PSG chơi lớn, chi 200 triệu "cuỗm" 3 ngôi sao Real, 2 mục tiêu M.U

10:10 Thứ ba 14/05/2019

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Parc des Princes đang có ý định chuyển nhượng táo bạo cho mùa hè 2019.

Thất bại tại Champions League mùa này khiến thượng tầng Paris Saint-Germain phải nhìn nhận lại nhiều điều, rằng dù sở hữu Neymar và Kylian Mbappe trong đội hình, những ngôi sao tiêu biểu của Châu Âu hiện nay, đội chủ sân Parc des Princes vẫn chưa thể thành công ở đấu trường danh giá nhất lục địa già. Bởi thế HLV Thomas Tuchel và những người đứng đầu CLB quyết định sẽ gia tăng chuyển nhượng, nhằm tìm kiếm thêm nhiều bản hợp đồng chất lượng về nước Pháp.

Trong bối cảnh đó, theo ESPN, PSG đang mong muốn đưa cả bộ 3 Gareth Bale, Toni Kroos và Isco của Real Madrid về Parc des Princes. Đội bóng nhà giàu nước Pháp dự định chi cho thương vụ "chơi lớn" này vào khoảng 200 triệu euro. Tương lai của Bale đã rõ khi HLV Zinedine Zidane kiên quyết gạch tên anh khỏi đội hình Real 2 trận đấu vừa qua, trong khi sự sa sút phong độ của Kroos lẫn Isco hoàn toàn có thể khiến tương lai 2 cái tên này mù mịt tại Santiago Bernabeu.

PSG muốn Bale + Kroos + Isco - Bóng Đá

PSG muốn "cuỗm" những ngôi sao tiêu biểu trên hàng tiền vệ của Real Madrid.

Được biết, Gareth Bale và Toni Kroos còn là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Manchester United. HLV Ole Gunnar Solskjaer và BLĐ Quỷ đỏ dự định chi 50 triệu bảng để có được tiền vệ người Đức, và vẫn đang mở rộng cửa đón "ma tốc độ" xứ Wales về Old Trafford. Trường hợp còn lại, Isco là mục tiêu của Manchester City trong công cuộc tìm người thay thế David Silva.

Minh Trí | 09:20 14/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục