PSG chi tiền, đổi người lấy Balotelli

11:44 Thứ hai 09/12/2013

Dẫu Mario Balotelli đi đâu quậy đấy, nhưng tài năng vẫn giúp anh trở thành mục tiêu của các đội bóng lớn. Mới nhất, PSG với sự tham mưu của thủ quân Ibrahimovic, chính thức gửi đến BLĐ Milan lời đề nghị 15 triệu euro cùng với sự phục vụ của Jeremy Menez để đổi lấy Super Mario.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




Nếu có ai trị được gã bad boy xứ mỳ ống, người đó chỉ có thể là Zlatan Ibrahimovic. Thời bộ đôi này còn ở Inter, tiền đạo người Thụy Điển với đai đen môn Taekwondo làm lưng vốn, sẵn sàng đá đít bợp tai gã đàn em bất trị khi cần. Do vậy, nhận được lời đảm bảo của Ibra, giới chóp bu PSG lập tức xúc tiến quá trình đàm phán hòng đưa Balotelli cập bến Parc des Princes ngay trong tháng 1.

 Balotelli sẽ lại sát cánh cùng Ibra?

Từ ngày trở lại Milan, Balotelli vẫn chơi tốt và trở thành chân sút chủ lực của đội bóng sọc Đỏ - Đen. Tuy nhiên, thời gian qua đã có những mâu thuẫn nổ ra giữa Super Mario với CLB chủ quản, mà nguyên nhân chính vẫn là thói bất trị của cầu thủ này. Nắm được thời cơ, phía PSG lập tức gửi bản fax đến San Siro: Ngoài 15 triệu euro tiền mặt, Milan còn nhận được sự phục vụ của tuyển thủ Pháp Menez. Cầu thủ chạy cánh 26 tuổi này hiện được định giá vào khoảng 15 triệu euro, do vậy tổng giá trị mà đội bóng Italia nhận được tương đương 30 triệu euro.

Như vậy chỉ sau 1 mùa mua lại từ Man City, Rossoneri đã lãi đến 10 triệu euro trong khi lực lượng được tăng cường đáng kể. Bên cạnh đó, sự ra đi của Balotelli còn mở cửa cho El Shaarawy tìm lại chỗ đứng. Nên nhớ trước khi mất vị trí vào tay đối thủ, El Shaarawy cũng hoàn thành rất tốt vai trò chủ công.

Cùng lúc đó, tờ le 10sport cũng đưa tin PSG không chỉ chèo kéo Balotelli mà còn đang khẩn trương đưa Sergio Ramos về thành Paris. Hiện Ramos cũng đang gặp vấn đề tại Bernabeu, mà cụ thể là mâu thuẫn với Chủ tịch Perez. Và PSG, với tham vọng xưng bá tại châu Âu với những khoản đầu tư không giới hạn từ ông chủ người Qatar, sẵn sàng chi đến… 45 triệu euro.

Ngoài ra, chế độ đãi ngộ cụ thể cho Ramos cũng được tiết lộ với mức lương ròng 11 triệu euro/mùa, trong khi tại Madrid, Ramos chỉ hưởng có 4,5 triệu euro. Dẫu vậy, so với thương vụ Balotelli, khả năng chiêu mộ Ramos sẽ khó khăn hơn nhiều.

Dược Sơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục