PSG chi 35 triệu euro chiêu mộ cái tên từng khiến họ ôm hận

17:09 Thứ năm 06/07/2017

TinTheThao.com.vnMới đây, Gã nhà giàu nước Pháp gửi lời đề nghị trị giá 35 triệu bảng để thuyết phục Barca ngôi sao do họ đào tạo - Sergi Roberto.

Tuy nhiên, đích thân tân HLV Ernesto Valverde đã từ chối lời đề nghị của PSG và khằng định Sergi Roberto không phải để bán. Barcelona vẫn đang đẩy nhanh thương vụ Hector Bellerin nhưng vẫn chưa có gì chắc chắn rằng họ sẽ chiêu mộ thành công hậu vệ phải của Arsenal. Vì vậy, Roberto vẫn đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong chiến dịch của đội bóng xứ Catalunya mùa tới.

Barca từ chối bán Sergi Roberto - Bóng Đá

 Roberto từng khiến PSG ôm hận.

Sergi Roberto là sản phẩm ưu tú của lò đào tạo La Masia. Mùa giải vừa qua mặc dù phải kéo về lấp vào vị trí hậu vệ phải trái sở trường, tuy nhiên anh vẫn hoàn thành rất tốt nhiệm vụ của mình, thậm chí không ít lần tỏa sáng trong những thời khắc quan trọng. Chính Sergi là người ấn định chiến thắng lịch sử 6-1 trước PSG, sau đó chính anh khởi đầu pha tấn công dẫn đến bàn thắng ấn định thắng lợi 3-2 của Barca trong trận Siêu kinh điển lượt về.

Không chỉ nhận được sự quan tâm từ PSG, rất nhiều đội bóng ở Ngoại hạng Anh cũng muốn có được sự phục vụ của Sergi Roberto. Dẫu vậy, với tình hình hiện tại, Barce sẽ tìm mọi cách để giữ chân sao trẻ của mình cho những mục tiêu trong tương lai, trước mắt là dưới triều đại của Ernesto Valverde.

Tài năng của Sergi Roberto

Endo - Thể thao Việt Nam | 17:06 06/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục