Premier League xuất hiện thánh đá penalty số 1 lịch sử

00:04 Thứ năm 20/05/2021

Một cái tên của Chelsea vừa đi vào lịch sử Premier League với tư cách là cầu thủ đạt tỷ lệ ghi bàn từ chấm phạt đền cao nhất từ trước tới nay.

 - Bóng Đá

 Chelsea vừa giành được chiến thắng cực kỳ quan trọng trước Leicester City.

 - Bóng Đá

 Đây là cuộc đối đầu giữa hai đội xếp thứ 3 và thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League, do đó, kết quả trận đấu sẽ ảnh hưởng rất lớn đến cục diện top 4.

 - Bóng Đá

 Vừa để thua chính Leicester City ở FA Cup, Chelsea đã rút kinh nghiệm và giành chiến thắng với tỷ số chung cuộc 2-1.

 - Bóng Đá

 Đáng chú ý, Jorginho là một trong hai cầu thủ lập công cho The Blues trận này.

 - Bóng Đá

 Tiền vệ người Italy dứt điểm chính xác nhân đôi cách biệt trên chấm phạt đền. Đó là pha lập công thứ 13 của Jorginho ở Premier League.

 - Bóng Đá

 Thống kê từ Opta chỉ ra rằng, trong số 13 bàn thắng đó của Jorginho, 11 bàn là từ các quả phạt đền (đạt tỷ lệ 85%), tỷ lệ cao nhất trong số những cầu thủ ghi ít nhất 10 bàn thắng trong lịch sử giải đấu.

 - Bóng Đá

 Tính riêng ở mùa giải năm nay, Jorginho ghi được 7 bàn tại Premier League. Và điều thú vị là tất cả đều đến từ chấm 11m. Anh cũng là cầu thủ ghi bàn hàng đầu cho The Blues tại Premier League mùa này. 

 - Bóng Đá

 Rõ ràng, Jorginho thực sự là một "thánh" đá phạt đền của giải đấu hàng đầu xứ sở sương mù.

 - Bóng Đá

 Được biết, Chelsea chưa bao giờ để thua ở những trận đấu cuối cùng mùa giải trên sân nhà trong 18 mùa liên tiếp (12 thắng, 6 hòa). Và thành tích đó đã kéo dài thêm sau chiến thắng trước Leicester City.

 - Bóng Đá

 Giờ thì Chelsea đang đứng trước cơ hội rất lớn giành suất dự Champions League thông qua vị trí trong top 4 Premier League mùa này.

Lối đá của Chelsea

 
Tiểu Lam | 23:06 19/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục