Premier League sau vòng 7: Những cái HAY nhất và TỆ nhất

00:01 Thứ ba 11/10/2016

TinTheThao.com.vnSau khoảng thời gian nghỉ nhường chỗ cho loạt trận quốc tế, Premier League sẽ trở lại cuối tuần này. Hãy cùng kênh ESPN điểm lại những cái hay và tệ nhất sau 7 vòng đấu.

Cầu thủ xuất sắc nhất - Raheem Sterling (Man City)

er1

 

Từng gây thất vọng rất lớn ở mùa giải trước và tại EURO 2016 nhưng Raheem Sterling đã lọt xác hoàn toàn dưới thời Pep Guardiola. Không còn những pha rê dắt bóng thừa thải, Sterling chơi cực kỳ hiệu quả, tự tin và rất sáng tạo, qua đó trở thành mũi khoan phá lợi hại của Man City. Cựu ngôi sao Liverpool chính là cầu thủ thi đấu ổn định nhất sau 7 vòng đấu.

Tân binh xuất sắc nhất  - Idrissa Gueye (Everton)

er2

 

Rất bất ngờ khi Sadio Mane không được các chuyên gia ESPN bầu chọn nhưng cái tên Idrissa Gueye quả thực cũng rất xứng dáng. Everton chỉ mất 7 triệu bảng để có được một tiền vệ thu hồi và chuyền bóng tuyệt vời. Với sự xuất sắc nhất của Gueye, Everton đang bay cao trên BXH Premier League ở vị trí thứ 5.

Bàn thắng đẹp mắt nhất - Dimitri Payet (West Ham)

er3

 

Dimitri Payet hiện không có phong độ ấn tượng như mùa giải trước nhưng những pha xử lý của anh vẫn ở đẳng cấp cao. Ở trận gặp Middlesbrough, tiền vệ người Pháp có pha đi bóng qua 6 hậu vệ và sút tung lưới đối phương.

Hành động tự trách mình ấn tượng nhất - Jamie Vardy (Leicester City)

er4

 

Trong trận gặp Hull City, Jamie Vardy đã thi đấu dưới sức và khiến Leicester City nhận kết quả thua chung cuộc 1-2. Sau khi trọng tài thổi hồi còi kết thúc, Vardy đã tự đánh vào mặt mình. Điều đó cho thấy, chân sút người Anh cũng tỏ ra khá thất vọng với bản thân.

Sự trở lại tồi tệ nhất - David Moyes (Sunderland)

er5

 

Kể từ khi bị Manchester United sa thải, sự nghiệp của David Moyes cứ thế xuống dốc không phanh. Không thể gặt hái thành công tại Real Sociedad, David Moyes quyết định trở lại Anh dẫn dắt Sunderland nhưng mọi thứ cũng chưa có gì tiến triển. Sau 7 vòng đấu, "Mèo đen" đội sổ Premier League khi chỉ kiếm được 2 điểm.

CLB có sự chuẩn bị tệ hại nhất - Hull City

er6

 

Là tân binh Premier League nhưng Hull City lại có sự chuẩn bị khá hời hợt trước khi bước vào mùa giải mới. Theo đó, họ không mang về tân binh sáng giá nào để tăng cường lực lượng và hệ quả là HLV Steve Bruce sớm bị sa thải. Dưới thời HLV tạm Mike Phelan, Hull City thi đấu khởi sắc đôi chút nhưng hiện cũng chỉ thu về 7 điểm/7 vòng đấu, cách nhóm đèn đỏ đúng 3 điểm.

Màn ra mắt tồi tệ nhất - Claudio Bravo (Man City)

er7

 

Claudio Bravo đã có màn trình diễn tệ hại trong trận derby thành Manchester, rất may là Man City vẫn giành thắng lợi 2-1 chung cuộc. Ở đó, Bravo mắc sai lầm giúp Ibrahimovic ghi bàn, đồng thời suýt bị đuổi khỏi sân nếu trọng tài chính xác hơn trong tình huống phi thẳng 2 chân vào Rooney.

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 23:50 10/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục