Premier League chú ý, Tello đã sẵn sàng rời Barcelona

15:19 Thứ hai 14/10/2013

(TinTheThao.com.vn) - Việc không thể giành được một vị trí trong đội hình xuất phát của Barcelona đã khiến cho Cristian Tello bắt đầu nghĩ đến việc tìm cho mình một đội bóng mới.

Cristian Tello. Ảnh: Internet.

Những tưởng bản hợp đồng mới hồi đầu mùa giải sẽ giúp cho tương lai của Tello tại Nou Camp trở nên sáng sủa hơn, thì đến thời điểm hiện tại, chân sút 22 tuổi này vẫn mãi chỉ là một dự bị cho những Messi, Sanchez, Pedro... với chỉ 2 trận được đá chính kể từ đầu mùa.

Chính vì thế mà mới đây, Tello đã không ngần ngại bày tỏ sự bức xúc của mình trước truyền thông, thậm chí khẳng định anh đã sẵn sàng để nói lời chia tay Barca: "Mục tiêu của tôi vẫn luôn là một suất đá chính chắc chắn tại đây. Tuy nhiên mọi thứ vẫn đang hết sức khó khăn, và nếu cần phải ra đi để có thể ra sân và cháy hết mình, tôi sẽ đi."

Những phát biểu này chắc chắn sẽ làm cho không ít đội bóng tại nước Anh như Tottenham, Liverpool, Arsenal,... rất vui, vì họ từng làm mọi cách để lôi kéo Tello trong suốt mùa Hè vừa qua, trước khi anh đặt bút gia hạn hợp đồng đến năm 2018 với Barcelona.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục