Premier League cẩn thận! "Pirlo mới" đã trở lại

15:00 Thứ năm 29/08/2019

TinTheThao.com.vnTừng được so sánh với Andrea Pirlo nhưng chưa bao giờ anh phát huy hết tiềm năng của mình.

West Ham đã dễ dàng vượt qua Newport County với tỉ số 2-0 trong khuôn khổ vòng đấu thứ 2 Carabao Cup. The Hammers có được chiến thắng nhờ những pha lập công của tân binh Pablo Fornals, và một cái tên rất đỗi quen thuộc là Jack Wilshere, cựu cầu thủ của Arsenal. Gia nhập West Ham vào năm 2018, nhưng đây mới là bàn thắng đầu tiên mà tiền vệ này đóng góp cho đội bóng.

HLV Manuel Pellegrini từng so sánh học trò của mình với huyền thoại nước Ý Andrea Pirlo, dù vậy Wilshere chỉ có được tám lần ra sân trong mùa giải trước, do anh mắc phải chấn thương và phải vắng mặt dài hạn. Kể từ khi hồi phục hoàn toàn, cầu thủ này rất nỗ lực để cạnh tranh một vị trí trong đội hình chính thức, kết quả là anh đã đá chính trong cả hai trận gặp Manchester City và Brighton tại Premier League vừa qua.

Jack Wilshere scored - Bóng Đá

 Wilshere được ví như "Pirlo mới".

Pha lập công trước Newport chắc chắn sẽ là "bàn đạp" để anh lấy lại sự tự tin vốn có và tiếp tục bùng nổ cùng West Ham. Một cú dứt điểm vô cùng gọn gàng sau những động tác di chuyển điêu luyện trước đó, nó thể hiện rõ ràng khả năng sáng tạo của Wilshere khi được chơi tự do.

Sẽ là một quyết định khôn ngoan nếu Pellegrini sử dụng anh trong trận gặp Norwich sắp tới đây, bởi phong độ của Wilshere sau khi ghi được bàn thắng đầu tiên cho cậc lạc bộ nhiều khả năng chính là nhân tố quyết định giúp West Ham giành được 3 điểm.

Huỳnh Phong | 14:20 29/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục