Prandelli: Vẫn chưa thể xác định nhà vô địch

14:13 Thứ sáu 24/02/2012

Tuy thừa nhận cuộc đối đầu giữa Milan và Juventus là một trận cầu quan trọng, nhưng theo HLV trưởng của tuyển Italia, Cesare Prandelli thi đây chưa phải là trận đấu có thể xác định được nhà vô địch.

Với việc cả Milan lẫn Juventus đều không ít lần thay phiên nhau chiếm lấy ngôi đầu của Serie A trong mùa giải nặm nay, đã không ít người cho rằng trận đối đầu giữa hai đội bóng này vào cuối tuần sẽ xác định được ai sẽ ltrở thành tân vương của giải đấu hàng đầu tại Italia năm nay..

Cesare Prandelli. Ảnh: internet.

Tuy nhiên theo HLV Prandelli, thì đây chỉ là một trong những trận đấu quan trọng của mùa giải, chứ nó không thể xác định được ai sẽ lên ngôi tại Serie A mùa giải năm nay. Phát biểu trên Eurosport, chiến lược gia 54 tuổi đã cho biết:

"Vẫn còn quá sớm để coi đây là một trận cầu quyết định đến ngôi vô địch."

"Theo tôi, cả Milan lẫn Juventus đều là những đội bóng sẽ chiến đấu đến phút cuối cùng chứ không dễ dàng bỏ cuộc chỉ vì một trận đấu."

"Họ là những đội bóng mạnh và đều có phong cách thi đấu riêng. Serie A mùa giải năm nay quả thật là rất hấp dẫn vì cuộc đua đến chức vô địch vẫn sẽ tiếp tục cho đến những vòng đấu cuối cùng."


Sau 24 vòng đấu, hiện Milan đang là đội bóng dẫn đầu tại Serie A với 50 điểm, nhiều hơn Juventus chỉ đúng một điểm, và Bà Đầm Già vẫn đang đá ít hơn đối thủ một trận.
Xuân Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục