Prandelli: Tháng 9 không phải tháng của chúng tôi

07:37 Thứ tư 12/09/2012

Sau chiến thắng 2-0 của Italia trước Malta, Cesare Prandelli thừa nhận Azzurri vẫn còn thiếu sự sắc nét và cần phải cải thiện ở một số vị trí.

Cesare Prandelli

Pha lập công của Mattia Destro ngay phút thứ 5 và cú đánh đầu của Federico Peluso đúng phút cuối đã giúp Italia đánh bại Malta 2-0, và có chiến thắng đầu tiên tại vòng loại World Cup 2014 sau trận hòa 2-2 đáng thất vọng tại Bulgaria.

Tuy nhiên, màn trình diễn của Azzurri vẫn không thực sự khiến tất cả hài lòng, đặc biệt trong hiệp 1 và Cesare Prandelli buộc phải có sự thay đổi về sơ đồ chiến thuật khi bước sang hiệp cuối để có được thế trận khả dĩ hơn.

“Chúng tôi đã chơi tổ chức hơn một chút trong hiệp 2, hứng khởi hơn và tạo được nhiều cơ hội hơn”, Prandelli nói trong cuộc họp báo sau trận và ông không quên dành những lời khen ngợi cho các cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị. “Chúng tôi biết tháng 9 không phải tháng chơi hay nhất của chúng tôi và đội tuyển đã không chơi sắc nét. Chúng tôi cần phải tìm lại nhiệt huyết, tốc độ và phong cách chơi”.

Cựu huấn luyện viên cũng không quên dành những lời ca ngợi một trong những cầu thủ ông đưa vào sân từ băng ghế dự bị, Lorenzo Insigne: "Insigne đã chơi tốt khi vào sân và giúp chúng tôi cân bằng được lối chơi".

Đ.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục