Prandelli nhận mọi trách nhiệm về thảm bại trước Arsenal

15:33 Thứ năm 02/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - HLV Cesare Prandelli cho biết thất bại 1-4 của Galatasaray trước Arsenal có lỗi phần lớn chính là từ bản thân ông.


Rạng sáng nay, chứng kiến Galatasaray thua bạc nhược trước Arsenal, các CĐV đến từ Thổ Nhĩ Kỳ đã đốt pháo làm loạn trên các khán đài tại Arsenal, để rồi Sneijder phải ra tận đường biên xin lỗi thì tình trạng này mới giảm đi đôi chút.

Bản thân là người chỉ đạo, HLV Prandelli cũng đã không chối bỏ trách nhiệm của mình, khi ông cho biết: "Đó toàn bộ là trách nhiệm của tôi. Đó không phải là một màn trình diễn tuyệt vời. Thật không may là các hậu vệ chơi đã để lộ quá nhiều khoảng trống."

"Chúng tôi sẽ cùng nhau tìm ra một chiến thuật có thể giúp các cầu thủ tự tin hơn trong thời gian tới. Có lẽ đôi lúc những thông điệp của tôi đã không được tất cả các cầu thủ hiểu rõ, nhưng tôi tin chúng tôi đang có những cầu thủ tốt nhất, và chúng tôi sẽ cùng nhau vượt qua khó khăn này và cho mọi người thấy khả năng của mình."


Sau thất bại trước Arsenal, Galatasaray đang tạm thời đứng chót bảng D với 1 điểm sau hai vòng đấu, và ở lượt trận tiếp theo họ sẽ đối đầu cùng Dortmund trên sân nhà Türk Telekom Arena vào ngày 22/10.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục