Prandelli: Mourinho vạn tuế

15:04 Thứ bảy 07/06/2014

(TinTheThao.com.vn) - HLV trưởng của đội tuyển Italia - Cesare Prandelli mới đây đã có những phát biểu dí dỏm về những dự đoán của Jose Mourinho tại World Cup năm nay.


Cách đây không lâu, HLV của CLB Chelsea - Jose Mourinho đã có những dự đoán về diễn biến tại World Cup sắp tới, trong đó ông dự đoán Anh và Bồ Đào Nha sẽ có mặt tại chung kết, và bên cạnh đó cựu HLV của Inter cũng đánh giá rất cao về khả năng thành công của tuyển Italia với vị trí thứ 3.

Đáp lễ dự đoán của Mourinho, mới đây HLV trưởng của đội tuyển Italia - Cesare Prandelli cũng đã dí dỏm cho biết: "Mourinho vạn tuế! Tuy nhiên trước mắt chúng tôi chỉ mong có thể vượt qua vòng bảng."

Bên cạnh đó, HLV Prandelli cũng hứa hẹn Italia sẽ mang đến World Cup năm nay một thứ bóng đá lôi cuốn người xem, thay vì trường phái thực dụng đang rất phổ biến những năm gần đây: "Chúng tôi cần học hỏi từ những bài học lịch sử. Tại World Cup 1934 (vô địch), chúng tôi đã ra sân và tận hưởng thứ bóng đá của mình, đẹp mắt, và luôn cuốn hút người xem. Đó là điều chúng tôi cần học hỏi."

Tại World Cup năm nay, Azzurri sẽ rơi vào bảng đấu (D) khá khó khăn với sự hiện diện của Anh, Uruguay và Costa Rica.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục