Prandelli lên danh sách các cầu thủ dự trận đấu với tuyển Anh

10:28 Thứ bảy 11/08/2012

Vừa qua HLV Cesare Prandelli đã cho công bố danh sách các cầu thủ Italia được triệu tập để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với tuyển Anh.

Đúng như những thông báo cách đây không lâu, bộ đôi Andrea Pirlo và Gianluigi Buffon cùng nhiều lão tướng khác như Di Natale, Cassano,... đã không có tên trong đợt triệu tập lần này.

Cesare Prandelli. Ảnh: Internet.

Trong khi đó bộ ba cầu thủ đang khoác áo AC Milan, Francesco Acerbi, Stephan El Sharawy và Mattea De Sciglio lại được bất ngờ được gọi lên tuyển cùng với tài năng trẻ của Atalanta, Manolo Gabbiadini.

Những cầu thủ tham dự trận tranh siêu cúp Italia diễn ra tại Bắc Kinh giữa Juventus và Napoli cũng sẽ không có mặt trong đợt này.

Trận đấu giữa Anh và Italia sẽ được diễn ra vào ngày 13/08 tới tại Thụy Sĩ.

Danh sách các cầu thủ Italia được triệu tập.

Thủ môn: Andrea Consigli (Atalanta), Mattia Perin (Pescara), Salvatore Sirigu (Paris Saint Germain)

Hậu vệ: Ignazio Abate (Milan), Francesco Acerbi (Milan), Davide Astori (Cagliari), Federico Balzaretti (Roma), Mattia De Sciglio (Milan), Daniele Gastaldello (Sampdoria), Angelo Obinze Ogbonna (Torino), Federico Peluso (Atalanta)

Tiền vệ: Alberto Aquilani (Fiorentina), Daniele De Rossi (Roma), Alessandro Diamanti (Bologna), Antonio Nocerino (Milan), Andrea Poli (Sampdoria), Ezequiel Schelotto (Atalanta), Marco Verratti (Paris Saint Germain)

Tiền đạo: Mario Barwuha Balotelli (Manchester City), Mattia Destro (Roma), Stephan El Sharawy (Milan), Manolo Gabbiadini (Atalanta).
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục