Prandelli giải thích lý do loại Cassano

11:38 Thứ ba 09/10/2012

Lý do mà HLV Cesare Prandelli đưa ra đó là vì muốn tạo thêm nhiều cơ hội cho các cầu thủ trẻ.

Dù đang trải qua những ngày tháng khá thành công trong màu áo Inter, tuy nhiên Cassano vẫn không được Prandelli triệu tập lên tuyển Italia trong các trận đấu tại vòng loại World Cup 2014 sắp tới.

Cesare Prandelli. Ảnh: Internet.

Để giải thích về quyết định này, HLV Prandelli cho biết: "Cassano? Tôi không quan tâm đến việc sự nghiệp của anh ấy đã bước vào những ngày cuối cùng hay chưa. Lúc này tôi chỉ muốn cho các cầu thủ trẻ thêm cơ hội."

Bên cạnh đó HLV Prandelli cũng đã lên tiếng cảnh báo Balotelli, sau khi ông quyết định mạo hiểm gọi anh trong đợt triệu tập lần này: “Tôi thừa nhận tôi cảm thấy rất khó chịu bởi quyết định phẫu thuật mắt của Balotelli diễn ra vào đúng thời điểm ĐT Italia có hai trận đấu ở vòng loại World Cup 2014. Tôi đã kêu gọi anh ta hãy cố gắng và tự đánh giá mình nếu như muốn trở thành một nhà VĐ”.

Khi được hỏi về việc sẽ áp dụng sơ đồ chiến thuật nào cho Italia, Prandelli đã từ chối tiết lộ ý định của ông. "Tôi không muốn mất quá nhiều thời gian để thảo luận về chuyện này. Sơ đồ chiến thuật mà tôi đưa ra đều hoàn toàn phụ thuộc vào phong độ của các cầu thủ, cũng như sơ đồ chiến thuật mà đối thủ áp dụng."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục