Prandelli công bố danh sách sơ bộ dự Confederations Cup

10:33 Thứ sáu 17/05/2013

HLV Cesare Prandelli vừa cho công bố danh sách sơ bộ 31 cầu thủ Italia được triệu tập để chuẩn bị cho Confederations Cup diễn ra trong mùa Hè này.

Trước khi bước vào các trận đấu tại bảng A trước Mexico, Japan và Brazil, Italia sẽ có một trận đấu giao hữu trước trước San Marino vào ngày 31/05, và trước CH Czech (vòng loại World Cup) vào ngày 07/06, và đó cũng sẽ là một dịp để HLV Prandelli xem xét lại đội hình tham dự Confederations sắp tới.

Cesare Prandelli. Ảnh: Internet.

Trong danh sách 31 cầu thủ được triệu tập mới đây, Prandelli đã bất ngờ cho gọi lần đầu tiên bộ đội ngôi sao của Cagliari, Michael Agazzi và Marco Sau, cũng như tiền vệ của Atalanta, Giacomo Bonaventura.

Bên cạnh đó, Juventus tiếp tục đóng góp nhiều gương mặt nhất trong danh sách này với tổng cộng 8 cầu thủ gồm Gianluigi Buffon, Andrea Barzagli, Leonardo Bonucci, Giorgio Chiellini, Emanuele Giaccherini, Claudio Marchisio, Andrea Pirlo và Sebastian Giovinco.

Trong khi đó, HLV Prandelli cũng đã thuyết phục thành công để U-21 Italia để El Shaarawy thi đấu trong màu áo của tuyển Italia trong các trận đấu sắp tới.

Danh sách 31 cầu thủ Italia trong đợt triệu tập lần này: Agazzi (Cagliari), Buffon (Juventus), Marchetti (Lazio), Sirigu (Paris St. Germain); Abate (Milan), Antonelli (Genoa), Astori (Cagliari), Barzagli (Juventus), Bonucci (Juventus), Chiellini (Juventus), De Sciglio (Milan), Maggio (Napoli), Ogbonna (Torino), Ranocchia (Inter); Aquilani (Fiorentina), Bonaventura (Atalanta), Candreva (Lazio), Cerci (Torino), De Rossi (Roma), Diamanti (Bologna), Giaccherini (Juventus), Marchisio (Juventus), Montolivo (Milan), Pirlo (Juventus), Poli (Sampdoria); Balotelli (Milan), El Shaarawy (Milan), Gilardino (Bologna), Giovinco (Juventus), Osvaldo (Roma), Sau (Cagliari).

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục