Prandelli: Chúng tôi xứng đáng được ngợi khen

23:40 Thứ ba 19/06/2012

HLV tuyển Italia Cesare Prandelli cho rằng đội bóng của ông xứng đáng được nhận những lời khen vì đã vào đến vòng tứ kết của EURO 2012.

Chiến lược gia 54 tuổi đã giúp đội bóng của ông vượt qua vòng bảng, với hai trận hòa trước Tây Ban Nha và Croatia, và sau cùng là chiến thắng trước CH Ireland với tỉ số 2-0.

"Chúng tôi xứng đáng được đánh giá cao", Prandelli nói. "Chúng tôi đã chơi trận đầu với Tây Ban Nha, một đối thủ lớn. Trước Croatia chúng tôi đã chơi tốt trong vòng một giờ thi đấu. Ở trận đấu thứ ba với CH Ireland, chúng tôi đã gặp một đối thủ có cá tính, những người không còn gì để mất".

HLV Cesare Prandelli. Ảnh: Internet.

Kết thúc vòng đấu bảng với vị trí thứ nhì sau Tây Ban Nha, Italia sẽ phải đương đầu với đội bóng dẫn đầu bảng D. Prandelli và các học trò sẽ biết được đối thủ của mình là ai sau loạt trận cuối cùng của bảng D đêm nay, khi mà cả Pháp, Anh và Ukraina đều còn cơ hội.

Prandelli đều đánh giá cao tất cả những đối thủ trên: "Cả Pháp, Anh và Ukraina đều có những phẩm chất khác biệt. Pháp là một đội bóng thú vị và đầy nguy hiểm, với những tiền đạo có lối chơi hiện đại. Anh mang đến sự cân bằng, một đội bóng rất quan trọng".

"Trong khi đó Ukraina lại có tinh thần tuyệt vời và sẵn sàng cho lối chơi phản công nhanh. Chúng tôi vẫn đang chờ đợi và sẵn sàng đối đầu với bất kỳ đối thủ nào".

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục