Prandelli bất ngờ trước sự tiến bộ của El Shaarawy

03:14 Thứ ba 13/11/2012

HLV trưởng tuyển Italia, Cesare Prandelli vừa qua đã thừa nhận ông rất bất ngờ trước sự tiến bộ của Stephan El Shaarawy trong thời gian qua.

Kể từ đầu mùa giải cho tới nay, tiền đạo 20 tuổi này đã trở thành tia sáng hiếm hoi của Milan, với một phong độ cực kỳ ấn tượng bằng 8 bàn thắng sau 11 trận.

Cesare Prandelli. Ảnh: Internet.

Cũng chính vì điều đó, mà anh đã lại một lần nữa lọt vào mắt xanh của HLV Prandelli, người vừa quyết định triệu tập tiền đạo này vào tuyển quốc gia cho trận giao hữu sắp tới với tuyển Pháp.

Phát biểu trên Rai 2 về quyết định triệu tập El Shaarawy, HLV Prandelli đã cho biết: "El Shaarawy vẫn còn rất trẻ, những gì anh ấy thể hiện đang làm nhiều người bất ngờ, trong đó có cả tôi. Hiện tại cậu ấy đang có phong độ tốt với việc ghi bàn một cách khá đều đặn".

Bên cạnh đó, cựu HLV trưởng của Fiorentina cũng đã không quên dành lời khen ngợi HLV Vincenzo Montella sau những gì mà chiến lược gia trẻ này đang làm cho Viola.

"Fiorentina là một bất ngờ lớn mùa này, Montella đã mang đến một, luồng gió mới, một phong cách mới trong lối chơi, và điều đó đã đem lại khá nhiều hiệu quả. Tôi rất vui mừng với những gì đang diễn ra tại Florence trong thời gian qua".
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục