Prandelli: Balo không xé rào đi chơi

08:28 Thứ bảy 22/06/2013

HLV tuyển Italia, Cesare Prandelli đã phản bác khi các phóng viên nói ông đặc cách cho Balotelli đi chơi, trong khi cả đội phải ở trong khách sạn.

Ngày hôm qua, toàn đội Italia phải ở trong khách sạn vì lo ngại những đợt tấn công của nhóm biểu tình chống chính quyền bên ngoài. Riêng Mario Balotelli được đặc cách ra ngoài vì anh có tham gia một dự án xã hội giúp đỡ người dân ở khu ổ chuột Salvador.

Balotelli có trái tim nhân hậu

Vậy nhưng, nhiều người lại cho rằng Balotelli xé rào đi chơi. Nghe thấy ý kiến này từ một phóng viên, HLV Prandelli đã nói đùa: "Cậu ấy là người duy nhất được ra ngoài vì màu da cậu ấy khác chúng ta".

"Cậu ấy có một loại giấy phép đặc biệt. Balotelli đã ở đây 2 lần và cậu ấy biết nhiều về những người dân khó khăn ở Brazil. Điều may mắn với một cầu thủ bóng đá là anh ta nhận ra rằng, mình có thể giúp đỡ được nhiều người khác".

Cũng trong cả ngày hôm qua, cả đội Italia đã phải ở trong khách sạn vì sợ bị những người biểu tình tấn công. Một chiếc xe có logo FIFA hôm qua đã bị người dân ném đá. Cảnh sát đã phải dùng lựu đạn hơi cay và súng đạn cao su để giải tán đám đông.

Các cuộc biểu tình ở Brazil càng lúc càng rầm rộ. Người dân cho rằng chính phủ đã chi quá nhiều tiền cho Confed Cup và World Cup mà không lo cho những người nghèo ở đất nước.

Đường phố Brazil đông nghịt người biểu tình
Gia Dũng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục