Postecoglou nói rõ lý do từ chối Ivan Toney

07:48 Thứ bảy 21/09/2024

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Tottenham Hotspur cho rằng CLB đã để mắt đến Ivan Toney tuy nhiên cuối cùng thương vụ không thành.

Ange Postecoglou thừa nhận Tottenham Hotspur đã cân nhắc thực hiện động thái chiêu mộ Ivan Toney vào mùa hè 2024, nhưng Dominic Solanke luôn là mục tiêu hàng đầu của họ. Ivan Toney đã rời Brentford để đến khoác áo Al-Ahli tại Saudi Arabia, sau khi "Bầy ong" và Tottenham không đạt thỏa thuận chung về thương vụ này.

Thay vào đó, Spurs đưa Dominic Solanke từ Bournemouth về với giá 55 triệu bảng Anh và HLV Postecoglou gần đây đã nói rõ lý do. Mirror dẫn lời thuyền trưởng CLB Bắc London:

"Chúng tôi đã để mắt đến Iavn Toney nhưng tôi nói rằng Dominic là người mà tôi muốn. Phải mất gần như cả mùa hè để đưa cậu ấy về vì Dom là người phù hợp với những gì chúng tôi đang tìm kiếm vào thời điểm đó."

Khi được yêu cầu giải thích rõ hơn về lý do khiến Spurs ấn tượng đến vậy với Dominic Solanke, Postecoglou nói thêm:

Postecoglou muốn có Solanke hơn Toney.

"Đó là sự kết hợp của nhiều yếu tố. Cậu ấy là mẫu tiền đạo có khả năng cơ động. Năm ngoái, Bournemouth đã thay đổi cách chơi, một đội pressing thực sự mạnh mẽ, và cậu ấy là người tiên phong trong lối chơi đó. Đó là một phần quan trọng về những gì chúng tôi muốn. Cậu ấy hiện diện thực sự tốt trong vòng cấm."

Dominic Solanke mới chỉ ra sân hai trận mùa này cho Tottenham và vẫn chưa ghi bàn. Tuy nhiên, HLV Postecoglou cho biết ông không cảm thấy bất kỳ áp lực nào từ việc này.

Nguyễn Đức Minh Trí | 07:48 21/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục