Postecoglou chia sẻ tin vui về Son Heung-min

18:39 Thứ năm 17/10/2024

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ Metro, HLV Tottenham Hotspur kỳ vọng Son Heung-min có thể tái xuất vào cuối tuần này.

Son Heung-min đã buộc phải rời sân trong hiệp hai của trận thắng 3-0 trước Qarabag FK tại Europa League vào tháng trước.

Cầu thủ người Hàn Quốcã bỏ lỡ ba trận đấu tiếp theo của Tottenham và ở lại phía bắc London trong kỳ nghỉ quốc tế để tiếp tục quá trình phục hồi sức khỏe. Trong khi đó, Richarlison không ra sân kể từ khi vào sân thay người trong trận đấu với Everton ở vòng 2 Premier League.

Cầu thủ người Brazil này dính chấn thương ở bắp chân trong lúc tập luyện nhưng hiện đã khỏe lại sau khi lỡ 8 trận gần nhất của CLB. Phát biểu trước trận đấu giữa Spurs với West Ham vào thứ Bảy, Ange Postecoglou chia sẻ với các kênh truyền thông của câu lạc bộ:

Son vắng mặt trong ba trận đấu gần đây nhất của Tottenham.

"Tôi đoán những cầu thủ như Sonny [Son Heung-min] và Richy [Richarlison], đã làm tốt công việc và tập luyện cùng nhóm, đây thực sự là điều tích cực đối với chúng tôi.

"Sonny luôn hy vọng sẽ vượt qua kỳ nghỉ quốc tế này thật tốt và sẵn sàng ra sân, còn Richy cũng làm rất tốt, vì vậy hy vọng cả hai đều có thể ra sân vào cuối tuần".

Ở một diễn biến khác, cầu thủ mới gia nhập mùa hè Wilson Odobert vẫn phải ngồi ngoài vì chấn thương gân kheo. Trong khi đó, Lucas Bergvall có thể vượt qua chấn thương mà anh gặp phải khi thi đấu cho Thụy Điển.

Vào tuần rồi, bố của Son bị phạt tiền vì bạo hành trẻ em.

Lữ Hoàng Phong | 18:39 17/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục