Postecoglou bị huyền thoại Arsenal chế giễu

08:08 Thứ hai 16/09/2024

TinTheThao.com.vnPaul Merson cho rằng Tottenham Hotspur bất lực trong việc cạnh tranh danh hiệu mùa này.

Tottenham Hotspur vừa bị Arsenal đánh bại ngay trên sân nhà, trong khuôn khổ trận Derby Bắc London thuộc vòng 4 Ngoại hạng Anh 2024/25. Thầy trò Ange Postecoglu là những người kiểm soát thế trận, tung ra nhiều pha dứt điểm hơn tuy nhiên đều không thành bàn.

Trên talkSPORT, huyền thoại của Arsenal - Paul Merson đã không ngần ngại mà chỉ trích Tottenham và huấn luyện viên trưởng Ange Postecoglou. Merson cho rằng Spurs sẽ khó chấm dứt cơn hạn hán danh hiệu kéo dài sau trận thua này:

"Tôi thích Ange, tôi thích anh ấy. Nhưng tôi có nhiều cơ hội chiến thắng Strictly Come Dancing hơn họ. Đó là tất cả cơ hội mà họ có." (Strictly Come Dancing là một cuộc thi khiêu vũ của Anh, trong đó những người nổi tiếng kết hợp với các vũ công chuyên nghiệp để thi đấu chủ yếu ở các bộ môn khiêu vũ và khiêu vũ Latin)

Ange Postecoglu bị chế giễu.

Thất bại của Tottenham trước Arsenal, một đội bóng thiếu vắng những cầu thủ chủ chốt như Martin Odegaard và Declan Rice, cho thấy Spurs đã bỏ lỡ cơ hội quý hơn vàng để vượt mặt kình địch. Tuy nhiên, điều quan trọng cần nhớ dưới thời Ange Postecoglou, đây là một đội bóng đang trong quá trình chuyển đổi, một CLB vẫn đang thích nghi với triết lý và phong cách chơi mới.

Những khó khăn đầu mùa là những cơn đau phát triển tự nhiên đối với một tập thể đang tìm cách xây dựng sự bền vững, thay vì dựa vào các giải pháp tạm thời. Tottenham vẫn còn nhiều cơ hội phía trước để trở lại đường đua danh hiệu.

Nguyễn Đức Minh Trí | 08:08 16/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục