Trong đó, Singapore là thị trường dẫn đầu với tổng số xe được giao đạt 567 chiếc trong 12 tháng. Thái Lan xếp thứ hai với 499 xe được giao, trở thành thị trường tăng trưởng nhanh nhất trong khu vực với mức tăng trưởng ấn tượng 44% so với năm trước đó.
Dòng xe Cayenne thế hệ mới tăng trưởng 86% so với năm ngoái với 422 xe được giao đến tay khách hàng, trở thành dòng xe có tỷ lệ tăng trưởng nhanh nhất, trong khi đó Panamera tiếp tục câu chuyện thành công trong năm 2018 với doanh số tăng 40% đạt 473 chiếc. Với 591 chiếc xe được giao đến khách hàng, dòng xe Macan giữ vững vị trí là dòng xe bán chạy nhất trong gia đình Porsche. Cùng với sự ra mắt của phiên bản mới trong năm vừa qua, Macan được kỳ vọng sẽ tiếp tục khẳng định sức hấp dẫn của dòng xe này.
Đối với xe thể thao 2 cửa, nhu cầu đối với dòng xe 718 Boxster và 718 Cayman tăng mạnh, đạt 3% với 357 chiếc được giao cho khách, trong khi đó doanh số của dòng xe huyền thoại 911 cũng ghi nhận mức tăng trưởng 51% với 304 chiếc trong thời điểm ra mắt thế hệ mới 992 – một kết quả kinh doanh vô cùng ấn tượng.
“2018 là một rất năm đặc biệt với chúng tôi”, ông Arthur Willmann, Giám Đốc Điều Hành của Porsche Châu Á Thái Bình Dương cho biết. “Doanh số tăng trưởng đều của tất cả các dòng xe và các thị trường trong khu vực đã thể hiện sự cam kết và đóng góp to lớn từ các đối tác nhập khẩu, cũng như từ đội ngũ Porsche Châu Á Thái Bình Dương trụ sở Singapore và đội ngũ Porsche tại trụ sở chính. Bên cạnh đó, chúng tôi đã tổ chức lễ kỷ niệm 70 năm của Porsche tại Ngày Hội Xe Thể Thao (Sportscar Together Day), cung cấp các dòng xe tại nhiều thị trường khác nhau và cùng trải qua những cột mốc quan trọng trên Hành trình đến E-Performance – chuẩn bị cho sự ra mắt của mẫu xe vận hành hoàn toàn bằng điện đầu tiên của Porsche, Taycan và thậm chí tăng tưởng mạnh mẽ hơn trong năm 2019.”