Pogba xứng đáng được ngợi khen với thống kê này

22:02 Thứ bảy 29/04/2017

TinTheThao.com.vnNhững con số thống kê không biết nói dối, Paul Pogba đã có những đóng góp nhất định cho Manchester United trong mùa giải này.

Là cầu thủ có phí chuyển nhượng đắt giá nhất thế giới, Pogba dĩ nhiên nhận được rất nhiều sự kỳ vọng từ NHM M.U, tuy nhiên cho đến thời điểm này, chưa nhiều người tin tưởng vào tài năng thật sự của anh.

Pogba đã tham gia trực tiếp vào 12 bàn thắng cho Quỷ đỏ trong mùa này, các nhà phê bình cho rằng cầu thủ người Pháp nên nỗ lực nhiều hơn nữa, ít nhất là để cân xứng với mức giá chuyển nhượng khổng lồ của mình.

Pogba xứng đáng được ngợi khen với thống kê này - Bóng Đá

 Pogba có nhiều chỉ số thống kê rất ấn tượng.

Nhưng ở vài khía cạnh khác, đặc biệt là thống kê, Pogba xứng đáng nhận được những lời ngợi khen từ giới chuyên môn lẫn NHM. Không một cầu thủ nào ở Ngoại hạng Anh chuyền nhiều hơn Pogba, anh đang có 2.139 đường chuyền và lặp lại khả năng này tại đấu trường Europa League.

Cầu thủ 24 tuổi đã hoàn thành 770 đường chuyền tại đấu trường châu Âu, nhiều hơn 220 lần so với bất kỳ cầu thủ nào khác ở giải đấu này. Pogba cũng là người tạo ra 55 cơ hội cho các tiền đạo M.U, nhiều không đồng đội nào sánh bằng.

Thậm chí những cầu thủ thường xuyên tấn công như Anthony Martial và Henrikh Mkhitaryan cũng không có nhiều pha qua người như Pogba (75). Về mặt chiến thuật, Pogba không thể bao cả sân để thỏa lòng NHM M.U, anh đã hoàn thành rất tốt nhiệm vụ của mình ở tuyến tiền vệ và những số liệu thống kê đã nói lên tất cả.

Video màn trình diễn của Pogba trong mùa này

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 21:15 29/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục