Pogba và những tân binh 'dỏm' tại Premier League

13:40 Thứ sáu 23/09/2016

TinTheThao.com.vnPaul Pogba vẫn chưa để lại được nhiều ấn tượng kể từ ngày đầu quân cho Man Utd. Điều đó cũng đang xảy ra với rất nhiều tân bình khác như Adnan Januzaj, John Stones,...

Paul Pogba (Manchester United)

watermarked-3a1

 Paul Pogba đang gây thất vọng rất lớn trong màu áo Man Utd. Ảnh: Internet.

Paul Pogba hiện đang là cầu thủ giữ kỷ lục về giá trị chuyển nhượng, khi anh đã khiến Quỷ Đỏ bỏ ra tới 89 triệu bảng để mang anh từ Juventus về Old Trafford. Tuy nhiên trái ngược hoàn toàn với mức tiền chuyển nhượng khổng lồ ấy, Pogba đang thể hiện một phong độ rất tệ trong những trấn đầu tiên trong màu áo của Man Utd. Nếu tiếp tục chơi trò 'mất tích' trên sân như thời gian qua, sẽ không có gì ngạc nhiên khi tiền vệ người Pháp sẽ bị đẩy khỏi Old Trafford thêm một lần nữa như năm 2012 mà thôi.

John Stones (Manchester City)

Tại thành Manchester, Quỷ Đỏ không phải là đội bóng duy nhất chứng kiến cảnh 'bom tấn' chờ mãi vẫn chưa chịu tỏa sáng. Man City với 50 triệu bảng đã bỏ ra để trả cho Everton trong kỳ chuyển nhượng vừa qua, chắc chắn họ đã kỳ vọng John Stones sẽ thể hiện được nhiều hơn so với cái cách mà anh đã làm được trong những trận đấu từ đầu mùa. Cũng may cho Jones, hiện Man City vẫn đang chơi quá hay nhờ phong độ tốt của hàng công, nếu không có lẽ những chỉ trích dành cho anh cũng sẽ chẳng kém Pogba là bao.

Adnan Januzaj (Sunderland)

Từng có nhiều người cho rằng Man Utd đã không biết sử dụng tài năng của Adnan Januzaj, và khiến một trong những thần đồng triển vọng nhất thế giới bị 'bỏ phí' tại Old Trafford. Tuy nhiên có lẽ chứng kiến những gì mà Adnan Januzaj đã thể hiện kể từ khi chuyển tới Sunderland từ đầu mùa, có lẽ nhiều người đã hiểu tại sao cầu thủ 21 tuổi này lại không thể tìm được một chỗ đứng ở Man Utd. Chưa thể ghi bàn, cũng chẳng có pha kiến tạo nào, vậy mà Adnan Januzaj hiện đã mang về cho Mèo Đen một chiếc thẻ đỏ (trong trận thua 0-1 trước Tottenham).

David Luiz (Chelsea)

watermarked-3a2

 Luiz cũng chưa để lại được gì nhiều tại Chelsea. Ảnh: Internet.

Chơi lóng ngóng và mắc khá nhiều sai lầm, đó là những gì mà David Luiz đã thể hiện kể từ khi trở lại Chelsea với bản hợp đồng chuyển nhượng lên tới 32 triệu bảng. Trung vệ người Brazil rõ ràng đã không còn là chính anh ngay trước, và chắc chắn sẽ là rất khó để anh có thể nhanh chóng thay thế vai trò chỉ huy hàng thủ của John Terry ngày thời điểm này ngay được như kỳ vọng của HLV Conte. Thậm chí đang có nhiều lo lắng cho rằng Luiz thậm chí còn không thể cạnh tranh lại suất đá chính với một cầu thủ cũng đang có phong độ không cao như Gary Cahill.

Lucas Pérez (Arsenal)

Lucas Pérez đến với Arsenal vào những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng vừa qua. Có lẽ rất nhiều NHM đã kỳ vọng cầu thủ người Tây Ban Nha này sẽ nhanh chóng tỏa sáng để thay thế Olivier Giroud đảm nhận trọng trách lĩnh xướng hàng công trong mùa này. Tuy nhiên sau vài trận ra mắt, có thể thấy rõ Perez vẫn chưa thật sự đủ khả năng để đáp ứng được kỳ vọng này. Hy vọng thêm một thời gian thích ứng lối chơi tại nước Anh, Perez sẽ có những màn trình diễn tốt hơn trong thời gian tới. Còn giờ cho đến lúc đó, Arsenal sẽ chỉ còn biết trông chờ vào mỗi Giroud mà thôi.

Xú - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục