Pogba từng suýt khoác lên chiếc áo xanh của thành Manchester

14:21 Thứ năm 12/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo tiết lộ của HLV Roberto Mancini, thì ông từng nỗ lực đưa Paul Pogba về với Manchester City cách đây 3 năm.

Pogba từng suýt khoác lên chiếc áo xanh của thành Manchester

Sau khi bị Man Utd ruồng bỏ, Paul Pogba đã quyết định chuyển tới đầu quân cho Juventus vào năm 2012, nơi anh đã vụt sáng để trở thành một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới hiện nay.

Hiện giá trị của tiền vệ người Pháp đang được định giá là hơn 35 triệu bảng, điều có lẽ đã khiến cho không ít CĐV của Quỷ Đỏ phải tiếc nuối. Tuy nhiên không chỉ riêng nửa đỏ thành Manchester, mà các CĐV nửa xanh của thành phố này cũng có quyền tiếc nuối, khi HLV Mancini mới đây đã cho biết suýt chút nữa họ đã có được Pogba vào thời điểm năm 2012.

"Chúng tôi đã rất cố gắng để có được ấy. Chúng tôi đã có đến nói chuyện với Raiola (đai diện của Pogba), và đến lúc này tôi cũng không biết vì sao chúng tôi lại không có được cậu ấy."

"Cậu ấy khiến tôi nhớ lại hình ảnh của (Patrick) Vieira. Tuy nhiên Pogba không phải là sự mất mác duy nhất của Premier League (và cả Man Utd), họ cũng đã để mất một cầu thủ hàng đầu như (Gerard) Pique (Đang thi đấu cho Barcelona)."

Theo giới thạo tin tại Anh, thì hiện cả Man City lẫn Man Utd đều đang rất muốn đưa Pogba trở lại Anh vào cuối mùa. Tuy nhiên hai đội bóng này đều đang vấp phải sự cạnh tranh không nhỏ từ PSG, Real Madrid,...

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục