Pogba trở lại, Juventus mừng húm

20:56 Thứ bảy 25/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - HLV Massimiliano Allegri của Juventus vui mừng thông báo tiền vệ Paul Pogba nhiều khả năng trở lại khi đội nhà gặp Real Madrid ở bán kết Champions League diễn ra vào tháng 5 tới.

Paul Pogba sắp tái xuất

"Chúng tôi đang làm mọi thứ để giúp Paul trở lại ở vòng bán kết. Thật khó để đưa ra tỷ lệ phần trăm hồi phục của Pogba. Tuy nhiên, cậu ấy có cơ hội rất lớn để ra sân khi chạm trán Real Madrid", HLV Allegri nói.

Được biết, Paul Pogba dính chấn thương trong trận Juventus gặp Dortmund ở vòng 1/8 Champions League hồi tháng 3 và phải xa sân cỏ đến tận nay. Dù vậy, rất may cho "bà đầm già" khi họ vẫn chơi tốt dù không có sự phục vụ của cầu thủ người Pháp.

Tuy nhiên, khi Juventus đụng độ Real Madrid thì họ rất cần Pogba trong đội hình. Việc có tiền vệ này sẽ tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa đội bóng vì đại diện Tây Ban Nha ở một đẳng cấp hoàn toàn khác so với những đối thủ mà Juventus từng chạm trán.

Ngoài ra, nhiều người tin rằng Pogba rất quyết tâm trở lại ở trận gặp Juventus. Lý do vì đội bóng này đang theo đuổi sít sao anh, do đó khao khát muốn "xem giò xem cẳng" bản hợp đồng rất "hot" này.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục