Pogba tin Allegri sẽ giúp Juventus tiếp tục đi đúng đường

15:20 Chủ nhật 10/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ Paul Pogba cho biết anh vô cùng tin tưởng HLV Massimiliano Allegri sẽ tiếp tục giúp Juventus đạt được những thành công tại Serie A và châu Âu.


Kể từ khi thay thế Conte (từ chức) ngồi vào chiếc ghế chỉ đạo tại Juventus, Allegri đang phải đối mặt với một áp lực vô cùng to lớn trước những thành công của người tiền nhiệm.

Cộng với việc thành tích trong những ngày cuối cùng làm việc Allegri không mấy tốt, không ít người tỏ ra nghi ngại tài năng của vị chiến lược gia này.

Tuy nhiên trong phát biểu mới đây trước cánh truyền thông, tiền vệ ngôi sao của đội bóng thành Turin - Pogba đã bày tỏ sự tin tưởng tuyệt đối với ông thầy mới:

"Chúng tôi vẫn muốn giành Scudetto. Đó sẽ là một nhiệm vụ khó khăn hơn trong mùa giải này bởi vì chúng tôi giành được ba lần liên tiếp, và bây giờ các đội khác sẽ không cho phép chúng tôi giành chiến thắng một lần nữa."

"Vì vậy, nó đó sẽ là một nhiệm vụ vô cùng khó khăn hơn nữa. Tôi không sợ điều này, bởi vì chúng tôi không thể sợ hãi của bất cứ đội nào, chúng tôi là Juventus và chúng tôi biết những gì chúng tôi có thể làm."

"Allegri đã đạt được không thành công trong qua khứ, BLĐ đội bóng đã tin tưởng vào ông ấy, và tất cả cầu thủ chúng tôi cũng vậy."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục