Pogba thừa nhận Juventus đã rất khác kể từ ngày Allegri tới

02:46 Thứ năm 28/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tuy nhiên tiền vệ người Pháp vẫn tin rằng Juventus sẽ tiếp tục đi đúng hướng dưới sự dẫn dắt của Massimiliano Allegri.


Kể từ khi thay thế Conte (từ chức) ngồi vào chiếc ghế chỉ đạo tại Juventus, Allegri đang phải đối mặt với một áp lực vô cùng to lớn trước những thành công của người tiền nhiệm. Cộng với việc thành tích trong những ngày cuối cùng làm việc Allegri không mấy tốt, không ít người tỏ ra nghi ngại tài năng của vị chiến lược gia này.

Trong phát biểu mới đây, Pogba cũng đã thừa nhận Juventus giờ đây đã khác hơn rất nhiều so với thời của Conte, nhưng anh cũng khẳng định bản thân rất tin tưởng vào ông thầy mới:

"Đúng, Allegri rất khác so với Conte, tuy nhiên đó không phải là vấn đề. Chúng tôi sẽ dần quen với Allegri, chúng tôi cảm thấy rất thoải mái khi làm việc cùng ông ấy."

"Allgeri có tư duy chiến thuật rất khác so với Conte, nhưng điều đó không đồng nghĩa là chúng tôi không thể tiếp tục giành chiến thắng. Tôi cũng không nói rằng chúng tôi là ứng viên nặng ký nhất cho chức vô địch, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết mình như những gì đã làm trog 3 mùa giải vừa qua."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục