Pogba thừa nhận 'ăn may' trong pha bắt volley tuyệt đẹp vào lưới Napoli

11:32 Thứ hai 11/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - Phát biểu sau chiến thắng 3-0 giòn giã của Juventus trước Napoli, tài năng trẻ Paul Pogba đã thừa nhận gặp may mắn trong siêu phẩm volley tuyệt đẹp vào lưới của thủ thành Pepe Reina bên phía đối phương.

Với pha bắt volley đẹp mắt từ khoảng cách gần 25m, Pogba đã có bàn thắng ấn định chiến thắng 3-0 chung cuộc cho đội chủ nhà trước Napoli. Chia sẻ về pha lập công ấn tượng của mình, tiền vệ trẻ tuổi người Pháp đã khiêm tốn thừa nhận rằng mình đã ‘ăn may’.

Tôi thực sự cảm thấy mình đã có một pha chạm bóng lỗi, nhưng nó đã đi vào trong mảnh lưới.” – Pogba phát biểu tại Sky Sport Italia.

Nó có thể là một pha kết thúc khiến bóng bay lên phía khán đài, nhưng các cầu thủ đã nói với tôi rằng hãy sút bóng vì tôi thường có những pha dứt điểm tốt từ khoảng cách xa vì vậy tôi đã thực hiện nó.”

Nếu bóng bay về phía các fan hâm mộ, đó là điều hoàn toàn bình thường, nhưng tôi đã cố gắng thử và đã nhìn thấy vị trí mà nó đi đến.

Pogba được ôn lại kỷ niệm sau khi tiếp tục ghi bàn vào lưới Napoli. Ảnh: Internet.

Bên cạnh đó Paul Pogba cũng tỏ ra rất vui mừng khi pha lập công này đã gợi nhớ đến bàn thắng đầu tiên mà anh đã ghi được trong màu áo của Juve, đó cũng là một bàn thắng tuyệt đẹp vào chính mảnh lưới của Napoli: “Tôi rất vui vì tôi lại ghi bàn vào lưới Napoli thêm một lần nữa nó làm cho tôi nhớ đến bàn thắng đầu tiên của mình tại Serie A.”

Tôi không biết liệu rằng Napoli đã là đội bóng mạnh nhất mà chúng tôi gặp gỡ cho đến nay của mùa giải. Rõ ràng việc thi đấu trên sân nhà là một sự khác biệt nhưng Napoli là một đội bóng mạnh và sẽ luôn gặp những khó khăn khi đối đầu với những đội bóng như họ.”
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục