"Pogba sẽ tới Man City"

15:41 Thứ ba 29/09/2015

(TinTheThao.com.vn) – HLV Roberto Mancini của Inter Milan cho rằng, tiền vệ Paul Pogba có thể sẽ tới Manchester City.

Trong một bài trả lời phỏng vấn mới đây trên tờ football italia, HLV Mancini đã đưa ra những nhận định của mình về mùa giải Serie A năm nay. Cụ thể, ông nghĩ rằng tiền vệ Paul Pogba sẽ rời khỏi Juventus và chuyển sang Manchester City thi đấu ở mùa giải năm sau.

Mancini dự đoán Paul Pogba sẽ sang Man City. Ảnh: Internet.

Pogba tới Man City? Nó có thể là sự thật, thời gian anh ấy rời khỏi Man United, tôi có hỏi anh ta có ý định làm việc với tôi không, nhưng tất cả không đi đến đâu và tôi cũng không biết lý do tại sao,” Mancini cho biết.

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Italia cũng đưa ra nhận định của mình về cuộc đua danh hiệu vô địch Serie A năm nay.

“Giải đấu chắc chắn cân bằng hơn trong thời điểm hiện tại, tuy nhiên bạn có thể đưa ra nhận định nếu Serie A đi được 12 hay 13 vòng đấu. Scudetto? Tôi nghĩ Roma và Napoli là hai CLB có khả năng giành danh hiệu cao nhất. Juventus hiện tại đang bị chỉ trích, và không thể chờ đợi nhiều khi ở mùa hè vừa qua họ đã để mất đị 3 trụ cột quan trong Tevez, Pirlo và Vidal. Họ đang kém Inter tới 10 điểm. Thời gian tôi còn làm việc ở Manchester City thì chỉ cần kém 6 điểm là cuộc đua đã kết thúc với bạn,” thuyền trưởng của Inter Milan cho biết.

Liêm Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục