'Pogba sẽ không bao giờ chơi cho Man Utd một lần nữa'

18:45 Thứ ba 26/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ Paul Pogba được cho là đã chơi trận đấu cuối cùng của anh ấy cho Manchester United...

Vào thời điểm hiện tại, ngôi sao sinh năm 1993 đang dưỡng thương và chưa hẹn ngày trở lại. Tuy nhiên, theo cựu tiền đạo Manchester United - Alan Brazil, cầu thủ người Pháp sẽ không bao giờ chơi cho đội bóng cũ của ông thêm lần nào nữa. Ông nói với talkSPORT: "Một người nào đó vừa nói với tôi...

Và nó không chỉ là sự ngẫu nhiên, tôi biết anh chàng này, anh ta biết rất nhiều về United và những gì đã diễn ra. 'Anh ta nói: Từ một nguồn tin rất đáng tin cậy - Pogba sẽ KHÔNG BAO GIỜ chơi cho United một lần nữa'. Bây giờ, hãy làm theo cách bạn muốn, tôi không biết ai đã nói với anh ta nhưng đó là những gì anh ta đang nói.

Ronaldo muốn Juventus mua Pogba - Bóng Đá

 Pogba sẽ rời Man Utd khi trở lại sau chấn thương?

Bởi vì tôi đã suy nghĩ vào đêm khác, ‘Chuyện gì đã xảy ra với cậu ấy, cậu ấy đang ở đâu? Tuần trước, Pogba đã đăng một đoạn video mình chơi bóng rổ, bất chấp chấn thương, người hâm mộ chỉ trích cậu ấy. Hãy nhìn vào đó. Anh ta đã nói với tôi rằng Pogba sẽ không bao giờ chơi cho United nữa".

Thời gian gần đây, nhà báo uy tín Paco Gonzalez đã hé lộ thông tin cho rằng, tiền vệ 26 tuổi thực tế đã bình phục chấn thương, nhưng lại yêu cầu ban lãnh đạo không tung anh vào sân. Ngoài ra, theo Mirror, Ole Gunnar Solskjaer cũng không còn mặn mà với Pogba và nhiều khả năng ông sẽ cân nhắc bán anh vào tháng Giêng.

Solskjaer: Vắng Pogba, Man United vẫn sẽ chơi tốt

Trung Quân | 18:20 26/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục