'Pogba rời M.U vì... không được yêu thương'

22:44 Thứ ba 14/05/2019

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Manchester United, Patrice Evra nhận định, Paul Pogba sẽ sớm chia tay đội bóng.

Thành tích của Man United ngày càng đi xuống, Paul Pogba lập tức trở thành tâm điểm của sự chỉ trích từ đại bộ phận CĐV đội bóng vì lối đá có phần hời hợt, phong độ không ổn định. 

Dù vậy, Pogba đã kết thúc mủa giải 2018/19 với 13 bàn thắng ở Premier League và thêm 9 pha kiến tạo - nhiều hơn bất kỳ đồng đội nào ở Man United và giành một vị trí trong Đội hình hay nhất mùa giải do PFA bầu chọn.

'Pogba rời M.U vì... không được yêu thương' - Bóng Đá

 Pogba sẽ ra đi?

Patrice Evra - người đã chơi cạnh Pogba tại Man United, Juventus và ở đội tuyển quốc gia Pháp - cho biết những sự cố với người hâm mộ Man United đang "giết chết" Pogba và khẳng định, Pogba sẽ sớm rời Old Trafford.

Cụ thể, Evra cho hay: "Tôi không muốn đổ lỗi cho tất cả các cầu thủ vì tôi nghĩ rằng một số cầu thủ đang là người của Man United và chính họ thậm chí không biết tại sao họ lại ở đây.

Tôi nghĩ Pogba sẽ ra đi vì bạn cần cảm nhận được tình yêu khi bạn chơi bóng ở bất kỳ nơi nào, bạn cần được yêu thương. Nếu Pogba quyết định ở lại một năm và sau đó rời đi, hoặc ở lại vài năm nữa, có lẽ người hâm mộ sẽ yêu cậu ấy vì cậu ấy cam kết gắn bó lâu dài.

Không giống như tôi đang bảo vệ Pogba nhưng khi có những sự cố như với người hâm mộ, họ đang giết chết Pogba dần dần."

Video tài năng của Paul Pogba:

Tiểu Lam | 22:18 14/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục