Pogba phơi bày sự thật về Man Utd

06:30 Thứ năm 17/10/2024

TinTheThao.com.vnPaul Pogba tiết lộ về những gì đã xảy ra với Manchester United khiến phong độ sa sút.

Tháng 12/2018, mâu thuẫn với Paul Pogba cũng như thành tích ngày càng tệ của Man Utd buộc Jose Mourinho phải rời Old Trafford. Ole Gunnar Solskjaer lên thay thế và lập tức ghi dấu ấn.

Ông dẫn dắt Quỷ đỏ đến vị trí thứ hai trên BXH của giải Premier League trong chiến dịch 2020/21, nhưng không giành được bất kỳ danh hiệu nào. Solskjaer phải chịu đựng một khởi đầu tồi tệ ở mùa giải 2021/22 ngay khi Cristiano Ronaldo trở lại CLB để rồi cũng bị sa thải.

Với Pogba, phong độ phập phù cùng những áp lực dồn nén từ người hâm mộ khiến anh gần như bị ‘mắc kẹt’ tại Old Trafford. Và cuối cùng, Pogba chọn ra đi như một cách để giải thoát mình. Manchester United chính thức xác nhận Pogba rời CLB vào hè 2022 và gia nhập Juventus theo dạng tự do.

Pogba thừa nhận bị ngăn cản rời đi nên tinh thần sa sút.

Mới nhất, Pogba chia sẻ:"Năm Jose ra đi và Ole đến, đó là mùa giải hay nhất của tôi tại Man United nhưng sau trận đấu cuối cùng, tôi đã nói với Ole và Ed Woodward rằng tôi nghĩ đây là năm cuối cùng của mình và tôi muốn ra đi.

"Lúc đó tôi 27 tuổi, mọi chuyện không diễn ra theo cách tôi muốn. Tôi đã cống hiến hết mình nhưng tôi không thấy câu lạc bộ tiến triển.

Manchester City và Liverpool chơi tốt hơn chúng tôi và họ đang cải thiện từng ngày. Ole nói đồng ý [tôi có thể ra đi] và ông ấy sẽ nói chuyện với Ed.

Trong đầu tôi đã nghĩ rằng tôi muốn ra đi nhưng tôi đã trở lại tập luyện vào giai đoạn trước mùa giải vì tôi muốn trở nên chuyên nghiệp.

Tôi đã nói chuyện với Ed để cố gắng thực hiện một động thái nhưng ông ấy đã ngăn cản. Tôi không muốn chơi cho Man United nữa nhưng tôi phải trở nên chuyên nghiệp.

Về mặt tinh thần, nó không còn ở đó và sau đó tôi dính chấn thương."

Ngoài ra, Pogba cũng tỏ ra hối tiếc về quyết định rời Man United của mình trong thời gian Sir Alex Ferguson còn tại vị. Khi được hỏi muốn làm việc với huấn luyện viên hàng đầu nào trước khi kết thúc sự nghiệp, Pogba trả lời: "Ferguson. Tôi đã từng có cơ hội, nhưng chỉ một chút. Khi ấy, tôi còn quá trẻ."

Phan Thanh Hải | 06:30 17/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục