Pogba nói rõ lý do khiến Man Utd mất điểm trước Southampton

09:37 Thứ hai 23/08/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Pháp có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh trận hòa của Quỷ đỏ đêm qua.

Sau màn hủy diệt Leeds United, tưởng chừng như sẽ tiếp tục trải qua một trận đấu bùng nổ trước Southampton nhưng rốt cuộc thì Manchester United lại khá vất vả mới có thể ra về với một điểm trong tay.

Phát biểu sau trận đấu, Paul Pogba không tỏ ra quá bi quan về kết quả này. Anh cũng chỉ ra lý do khiến Quỷ đỏ không thể hạ gục đội chủ sân St.Mary vào đêm qua. Thông qua MUTV, tiền vệ người Pháp chia sẻ:

"Tôi nghĩ đội xứng đáng nhận kết quả tốt hơn, nhưng bạn cũng cần phải thể hiện nhiều hơn trên sân cỏ."

Pogba on Soton draw - Bóng Đá

 Pogba lên tiếng. 

"Sau bàn thắng gỡ hòa, chúng tôi đã sa sút một chút, có phần mất kiểm soát trận đấu và tôi nghĩ, đó là lý do tại sao chúng tôi đã không ghi được bàn thắng thứ hai."

"Tôi nghĩ, hôm nay chúng tôi đã mất đi vài điểm, chỉ giành được một điểm nhưng chúng tôi vẫn tập trung. Hiển nhiên, đội rất vui vì đã không thua cuộc, và chúng tôi đạt được một điểm này với sự tích cực. Nhưng, chúng tôi biết rằng trận đấu này, vào thời khắc cuối cùng của mùa giải, tôi nghĩ hai điểm đó sẽ rất quan trọng."

"Đội đã không để thua, chúng tôi đã có được một điểm và trận đấu tiếp theo, chúng tôi biết rằng những điểm số đó sẽ là rất quan trọng, chúng tôi không muốn đánh rơi nữa."

Solskjaer chia sẻ về Pogba và Bruno Fernandes 

 
Huỳnh Phong | 09:07 23/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục