Pogba hướng đến chiến thắng trước Real Madrid

19:52 Chủ nhật 03/11/2013

Tiền vệ 20 tuổi này đang rất hưng phấn và đặt mục tiêu giành ba điểm trong chuyến tiếp đón Los Blancos vào giữa tuần tới.

Paul Pogba đã nhanh chóng đặt ra mục tiêu đánh bại Real Madrid sau khi anh ghi được bàn thắng quý giá giúp Juventus giành trọn vẹn ba điểm trước Parma vào ngày hôm qua.

Chiến thắng này đã giúp nhà ĐKVĐ Italia tạm thời thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng AS Roma tại Serie A. Tiền vệ người Pháp hi vọng Bà Đầm Già sẽ có được một kết quả có lợi sau khi đã có sự chuẩn bị tâm lý tốt trước trận đại chiến tại Champions League.

"Chiến thắng trước Parma ư? Nó là vô giá." – cầu thủ 20 tuổi này phát biểu trên trang web chính thức của CLB. "Đây là một trận đấu khó khăn nhưng chúng tôi đã có được những gì mình muốn."

"Parma đang có phong độ rất cao và chẳng dễ dàng gì để đánh bại họ. Bây giờ, chúng tôi đang hướng tới Real Madrid. Chúng tôi phải giành chiến thắng bởi đó là một trận đấu quan trọng."

Juventus mới chỉ có hai điểm sau ba trận tại bảng B Champions League. Họ hiện đang đứng thứ ba sau Galatasaray và Real Madrid.

Goal | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục