Pogba hé lộ điều thú vị sau 'bàn thắng ma' của Man Utd trước West Ham

16:31 Chủ nhật 06/12/2020

TinTheThao.com.vnCầu thủ người Pháp đang dần lấy lại sự tự tin sau chuỗi phong độ đáng quên.

 

Solskjaer chia sẻ trước trận thắng West Ham

Trong chiến thắng 3-1 của Manchester United trên sân của West Ham United, có tới 3 cầu thủ trưởng thành từ lò Carrington điền tên mình lên bảng tỷ số. Tuy nhiên, fan hâm mộ lại tập trung nhiều nhất vào Paul Pogba - người hầu như chỉ ngồi dự bị ở mùa giải 2020/21 này.

Dù vậy, ngay sau khi được HLV Ole Gunnar Solskjaer tin tưởng, cầu thủ người Pháp đã không khiến cho thầy của mình phải thất vọng. Ngoài ra, cũng đã có những tranh cãi xuất hiện về pha lập công của cựu sao Juventus. Cụ thể, đó là tình huống xuất phát từ pha phất bóng của Dean Henderson.

Trước khi bóng tới chân Bruno Fernandes để chuyền cho Paul Pogba, các ngôi sao đội chủ nhà tin rằng nó đã đi ra ngoài đường biên ngang. Và trong bài trả lời phỏng vấn sau trận, Paul Pogba cũng đã có chia sẻ khá thú vị về siêu phẩm của mình.

Paul Pogba on a goal and the kick from Dean Henderson - Bóng Đá

 Pogba vừa ghi bàn thắng giải tỏa áp lực tâm lý. 

"Pha phất bóng từ Dean hơi... Chúng tôi chẳng biết thế nào, tuy nhiên các cầu thủ cứ cố gắng thôi. Tôi nhìn theo quả bóng, Bruno đang sở hữu nó trong chân còn tôi thì đang trống trải. Tôi từng thử sút như thế trong hiệp một và mọi thứ không được suôn sẻ cho lắm.

Dù vậy, tới lần thứ hai thì bàn thắng đã tới và tôi thực sự hài lòng. Tôi thấy tự tin, từ đôi chân cho tới thể trạng của tôi đều đã ổn hơn nhiều. Bạn biết đấy, chỉ cần đá chính trở lại thôi là tốt lắm rồi. Tuy nhiên, việc ghi bàn còn quan trọng hơn nhiều và tôi thấy rất vui", tiền vệ 27 tuổi trả lời trên MUTV. 

Giang Nam | 15:33 06/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục