Pogba gặp vấn đề về mắt cá chân

10:23 Thứ năm 08/10/2015

(TinTheThao.com.vn) – Tiền vệ Paul Pogba vừa gặp phải một chấn thương trong quá trình tập luyện và nhiều khả năng không thể tham dự trận đấu của ĐT Pháp với Armenia.

Cụ thể, theo thông tin từ tờ L'Equipe, tiền vệ Paul Pogba đã gặp một chấn thương mắt cá chân trong quá trình tập luyện cùng ĐT Pháp chuẩn bị giao hữu với Armenia. Vì vậy, trước việc Pogba bị dính chấn thương không mong muốn, rất có thể HLV Didier Deschamps sẽ không mạo hiểm để Pogba ra sân. Đơn giản bởi đây chỉ là trận đấu mang tính chất thử nghiệm đội hình và việc thắng thua đối với ĐT Pháp không quan trọng.

Pogba gặp chấn thương mắt cá chân. Ảnh: Internet.

Bên cạnh đó, bộ phận y tế của Juventus cũng đã gửi yêu cầu đến đội ngũ chăm sóc y tế của ĐT Pháp để được thông báo tình hình chấn thương của Pogba, qua đó để có phương án dự phòng trong trường hợp xấu nhất. Hiện tại, trong đội hình của “Bà đầm già” thành Turin thì Pogba luôn đóng một vai trò quan trọng. Chính cựu cầu thủ của Man United là người gánh vác tuyến giữa của Juventus từ đầu mùa giải tới giờ, và hai chiến thắng trước Sevilla ở Champions League và Bologna ở Serie A có công rất lớn của anh.

Nếu tình hình không nghiêm trọng, Pogba sẽ quay trở lại tập luyện sau trận đấu với Armenia để chuẩn bị cho những cuộc đối đầu tiếp theo của ĐT Pháp.

Liêm Minh | 10:00 08/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục