"Pogba còn lâu mới sánh được Toure"

12:24 Chủ nhật 13/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Đó là những nhận định của HLV trưởng Manchester City, Manuel Pellegrini sau chiến thắng nhọc nhằn trước Crystal Palace.

"Pogba còn lâu mới sánh được Toure". Ảnh: Internet.

Cụ thể, khi được phóng viên hỏi về việc liệu Paul Pogba có phải là nhân tố mà đội chủ sân Etihad cần hay không, chiến lược gia người Chile cho rằng tiền vệ Pháp vẫn chưa đạt tới đẳng cấp của Yaya Toure.

"Tôi không nghĩ rằng là công bằng khi so sánh giữa một cầu thủ trẻ như Pogba với Yaya Toure. Toure đã có một sự nghiệp ấn tương. Pogba cần phải đến, và hoàn thành những gì Yaya Toure từng làm trong quá khứ," ông nhấn mạnh.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Pogba được cho là một mục tiêu số 1 để BLĐ Man City nâng cấp cho hàng tiền vệ, tuy nhiên HLV trưởng của CLB lại không nghĩ vậy.

"Pogba là một cầu thủ còn rất trẻ. Và khi bạn trẻ, bạn còn cơ hội để cải thiện bản thân. Đó là lý do tại sao việc mua các cầu thủ trẻ cần phải được cân nhắc kỹ bởi vì họ cần cơ hội để thi đấu và tiến bộ."

Cuối cùng, ông cũng cho rằng, Yaya Toure đã trở lại với phong độ đỉnh cao của mình thời điểm anh mới đến Premier League.

"Chúng tôi đã được thấy lại Yaya Toure trong mùa giải đầu tiên cậu ấy đến Premier League."

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục