Pogba có ý định chuyển đến Barcelona?

21:32 Thứ bảy 14/07/2018

TinTheThao.com.vnCâu lạc bộ Barcelona được cho là đã có cơ hội ký hợp đồng với ngôi sao Paul Pogba của Manchester United.

Tin đồn này xuất hiện sau một mùa giải không mấy ấn tượng của Paul Pogba trong màu áo của Manchester United và cũng vì tiền vệ này không thật sự hài lòng với vai trò của mình dưới thời huấn luyện viên Jose Mourinho.

Trong khi đó, Mino Raiola đã đến thăm sân tập của Barcelona tuần này để nói chuyện với các nhà vô địch Tây Ban Nha về các cầu thủ mà ông làm đại diện cũng như một vài cầu thủ trẻ khác. Tuy nhiên, tờ Mundo Deportivo báo cáo Pogba cũng đang có ý định chuyển đến sân Nou Camp mùa hè này.

Barca có cơ hội ký hợp đồng với Pogba - Bóng Đá

 Pogba hiện vẫn đang tập trung cho trận chung kết World Cup 2018.

Thực tế cho thấy Barca đã quan tâm đến ngôi sao của Man Utd từ cách đây 3 năm nhưng anh khi đó vẫn ở lại với Juventus trước khi quay lại mái nhà xưa Old Trafford một năm sau đó.

Mùa hè này, sau sự ra đi của Andres Iniesta, một loạt các mục tiêu tiềm năng đã được đội bóng xứ Catalan lên danh sách chuyển nhượng. Thậm chí cả đồng đội của Pogba là N'golo Kante cũng được họ nhắm đến nhưng tiền vệ của Chelsea đang là trụ cột không thể thay thế ở sân Stamford Bridge, vì vậy, Barca sẽ khó lòng có được cái tên này.

Ngoài ra, Marco Verratti của Paris Saint-Germaint cũng được nhắc tới như một khả năng lớn nhưng sự cứng rắn của ban lãnh đạo đội bóng thủ đô nước Pháp đã khiến tiền vệ người Ý bỏ qua ý định chuyển đến Tây Ban Nha chơi bóng.

Hiện Pogba vẫn đang tập trung cùng đội tuyển quốc gia Pháp chuẩn bị cho trận chung kết World Cup 2018 với Croatia vào ngày chủ nhật tới tại thủ đô Moscow, Nga.

Vũ Quang Toản | 14:50 14/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục