Pogba chỉ 1 trong 3 mục tiêu của Chelsea

22:58 Thứ bảy 24/05/2014

(TinTheThao.com.vn) - Sau khi bán David Luiz cho PSG, Chelsea sẽ sử dụng số tiền thu về để chiêu mộ một trong ba tiền vệ Paul Pogba, Paulinho hoặc Koke.


Khi Luiz chính thức cập bến PSG, Chelsea sẽ bỏ túi khoảng 50 triệu bảng. Chừng này là đủ để họ chiêu mộ một cầu thủ phù hợp với triết lí của Mourinho hơn.

Tờ Daily Telegraph cho biết Người đặc biệt đang săn đón một tiền vệ trung tâm đẳng cấp về Stamford Bridge. Mục tiêu hàng đầu của ông chính là Paul Pogba của Juventus. Pogba trẻ, khỏe, sở hữu khả năng sút xa lợi hại và hứa hẹn sẽ là sự thay thế lâu dài cho Frank Lampard. Tuy nhiên, Pogba lại đang là hàng HOT và Chelsea sẽ phải cạnh tranh gay gắt với M.U, Real cũng như bỏ ra số tiền lớn để có được tiền vệ 21 tuổi người Pháp.

Cái tên thứ 2 được Mourinho nhắm đến là Koke - một tiền vệ công thủ toàn diện và nhân tố chủ chốt cho thành công của Atletico Madrid mùa này. Cũng như Pogba, Koke hiện đang được M.U thèm muốn.

Paulinho của Tottenham cũng được cho là đã nằm trong danh sách mua sắm của Chelsea. Tiền vệ người Brazil khá chất lượng và nếu Chelsea muốn có, họ sẽ dễ dàng đạt được hơn Koke, Pogba và cũng không phải mất quá nhiều tiền.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục