Pogba bị tố 'không hết lòng' với Man Utd, đồng hương chỉ ra sự thật

20:02 Thứ ba 24/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnĐồng đội ở ĐT Pháp vừa có chia sẻ đầy thú vị về ngôi sao đang chơi cho Quỷ đỏ.

Ở mùa giải 2019/20 này, câu chuyện về Paul Pogba đang khiến cho ban huấn luyện Manchester United phải đau đầu tìm cách giải quyết. Kể từ trận hòa 1-1 trước Southampton trên sân St Mary's, cầu thủ 26 tuổi được cho phép ngồi ngoài để điều trị chấn thương bàn chân.

Tuy nhiên, đó không phải là điều khiến các CĐV M.U bận tâm. Đài phát thanh COPE (Tây Ban Nha) tiết lộ, chàng trai sinh năm 1993 không hề bị đau nặng như những gì được thông báo. Theo đó, anh đang cố tình làm loạn để tìm đường rời sân Old Trafford. Thậm chí, số 6 của Quỷ đỏ còn vô tư "sống ảo" trên Instagram và tham dự đám cưới của anh trai. 

Moussa Sissoko feels Manchester United star has been unfairly treated - Bóng Đá

 Pogba từng bị tố không còn toàn tâm toàn ý với M.U.

Thế nhưng sau tất cả, nhà vô địch World Cup 2018 cũng trở lại ở chuyến làm khách trước Watford, đồng thời chấm dứt mọi tin đồn về việc giả vờ chấn thương. Mới đây, một đồng hương cũng lên tiếng hé lộ con người thật của cựu sao Juventus.

"Tôi nghe những câu chuyện về Pogba trên báo và TV. Tôi không muốn nói rằng mình bị sốc, nhưng theo những gì tôi biết về cậu ấy thì mọi thứ không phải như vậy. Đó là những gì tôi phải trải qua ở Tottenham. Có lẽ bạn chơi không hay, nhưng không có nghĩ là bạn không cố gắng thể hiện hết phẩm chất của mình. Đôi khi bạn cho đi mọi thứ và không còn gì để làm nữa.

Điều bạn cần làm là hãy là chính mình, phớt lờ những gì mọi người đang nói. Quan trọng là bạn đang có được niềm tin từ đồng đội, HLV và ban huấn luyện. Vì thế, hãy tiếp tục nỗ lực để lấy lại phong độ, đó là cách duy nhất để có được thành công thêm lần nữa", Moussa Sissoko trả lời trên Evening Standard. 

Wes Brown chia sẻ về Pogba: 

Giang Nam | 19:04 24/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục