Pogba bị đối xử bất công tại Man Utd

19:25 Thứ tư 21/07/2021

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Andy Cole có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh tình hình của ngôi sao người Pháp.

Thời gian gần đây, tương lai của Paul Pogba đang trở thành chủ đề được làng túc cầu đặc biệt quan tâm. Theo quan điểm đến từ Andy Cole, mọi người đã đối xử bất công với Pogba và tốt nhất là Manchester United phải giữ ngôi sao này ở lại.

Trao đổi với Independent.ie, huyền thoại của Quỷ đỏ chia sẻ:

"Mọi người kỳ vọng quá nhiều vào Paul Pogba, và những lời chỉ trích mà cậu ấy nhận được là không công bằng."

"Tôi là một trong những người hâm mộ lớn nhất của cậu ấy, và tôi nghĩ rằng Pogba mang đẳng cấp thế giới, chẳng có nghi ngờ gì về việc này. Nhưng, khi cậu ấy có một trận đấu tồi tệ, hoặc không thi đấu với phong độ tốt nhất trong vài tuần, mọi người lại tập trung vào cậu ấy."

Andy cole on Pogba - Bóng Đá

 Tương lai của Paul Pogba sẽ ra sao? 

"Có lẽ Pogba không phải lúc nào cũng được chơi ở vị trí phù hợp tại Man United, hãy nhìn vào cách cậu ấy thi đấu khi còn ở Juventus. Và khi Pogba tập trung cùng đội tuyển Pháp, cậu ấy trông thật tuyệt vời."

"Ở Man Utd, sự thất vọng đối với Pogba là việc cậu ấy đã trở lại để cố gắng và thúc đẩy đội bóng tiến gần hơn đến chức vô địch Premier League, nhưng điều đó đã không xảy ra."

"Liệu Pogba có ở lại Man United trong mùa giải tới hay không, chúng ta vẫn phải chờ xem. Có thể quyết định đã được đưa ra, nhưng tôi nghĩ, sẽ thật hổ thẹn nếu Pogba ra đi và không đạt được những mục tiêu mà cậu ấy đã đặt ra ở Man United."

Solskjaer chia sẻ về Pogba

 
Huỳnh Phong | 18:55 21/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục