Pogba bị CĐV tẩy chay ngay bên ngoài Carrington

16:26 Thứ tư 28/08/2019

TinTheThao.com.vnMột vài CĐV của Manchester United dường như đã không còn chịu đựng được sự hiện diện của Paul Pogba.

Bước vào mùa giải năm nay, Pogba vẫn được HLV Solskjaer trao trọng trách dẫn dắt lối chơi của toàn đội. Tuy nhiên sau những gì đã thể hiện sau 3 vòng đấu đầu tiên tại Premier League, có thể thấy tiền vệ người Pháp vẫn chưa làm được quá nhiều điều.

Nếu trong trận hòa với Wolves, Pogba chỉ tạo được 1 đường chuyền nguy hiểm, thì con số này đã được cải thiện đôi chút trong thất bại trước Crystal Palace với 2 tình huống.

Phong độ không tốt, cộng với những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến Real Madrid, Pogba dường như đã khiến sức chịu đựng của một bộ phận nhỏ CĐV Man Utd lên đến giới hạn.

Pogba bị CĐV tẩy chay ngay bên ngoài Carrington  - Bóng Đá

 Thông điệp mà các CĐV Man Utd muốn gửi đến Pogba.

Mới đây ngay bên ngoài trung tâm tập luyện của Man Utd, tấm bảng yêu cầu CĐV không làm phiên cầu thủ trong lúc di chuyển của lãnh đạo sân Old Trafford đã bị ai đó sơn đè lên thông điệp "Pogba biến đi".

Hiện lãnh đạo Man Utd vẫn chưa đưa ra những phát ngôn chính thức về sự việc đáng tiếc này. Còn về phía Pogba, không biết sự tẩy chay có khiến anh thêm quyết tâm rời Old Trafford như cách Lukaku đã làm khi chuyển tới Inter hay không?

Trở lại với phong độ sa sút của Pogba, không ít ý kiến cho rằng đây là lỗi của Solskjaer. Cụ thể việc chiến lược gia người Na Uy bố trí Pogba đá thấp ở hàng tiền vệ đã không phát huy được hết khả năng tạo đột biến ở cầu thủ này.

Video về Pogba:

Kỳ Anh | 15:40 28/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục