Pogba bảo Luke Shaw nên ăn vạ sau pha va chạm nhẹ

16:12 Thứ bảy 02/01/2021

TinTheThao.com.vnManchester United vừa có khởi đầu năm 2021 êm đẹp với chiến thắng trước Aston Villa.

Manchester United vừa chính thức quay lại đường đua vô địch Premier League sau khi vươn lên có cùng 33 điểm với đội đầu bảng Liverpool, chỉ kém hiệu số bàn thắng. Họ có được kết quả này sau chiến thắng trước Aston Villa rạng sáng nay. Bruno Fernandes là người ghi bàn trên chấm penalty để ấn định tỷ số 2-1 cho Quỷ đỏ.

Đáng nói, pha lập công của Bruno đến sau pha nằm sân gây tranh cãi của Paul Pogba. Người hâm mộ Aston Villa và cả HLV Dean Smith đều cho rằng ngôi sao của M.U đã ăn vạ kiếm penalty. Tuy nhiên sau khi tham khảo VAR, trọng tài đã quyết định chỉ tay vào chấm 11 m.

Man United 2-1 Aston Villa: Paul Pogba appeared to tell Luke Shaw to dive for a penalty - Bóng Đá

 Pha đối đầu của Matty Cash và Luke Shaw.

Đó không phải tình huống gây tranh cãi duy nhất của Pogba ở trận đấu này. Ngay vài phút trước khi tự mình ngã trong vòng cấm, Pogba cũng đã khuyên đồng đội nên ăn vạ để kiếm phạt đền.

Khi đó, Luke Shaw đang tranh bóng với Matty Cash bên cánh trái và bị cầu thủ của Villa cắt bóng trong vòng cấm, chân của Cash chạm vào Luke Shaw. Trận đấu tiếp tục diễn ra như thường nhưng hình ảnh ghi lại cho thấy Pogba đã nhìn Shaw và chỉ mạnh tay xuống đất. Một khán giả đã đăng đoạn video này lên mạng xã hội cùng lời bình: "Không biết làm gì ngoài cười khẩy."

Solskjaer nói về tin đồn Pogba rời đi:

 
Thanh Vũ | 13:19 02/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục