Podolski thừa nhận muốn được trở về Koln FC

21:22 Thứ ba 02/12/2014

(TinTheThao.com.vn) – Lukas Podolski có vẻ ngày càng tiến gần hơn ngày chia tay Arsenal khi thừa nhận giấc mơ được trở về CLB cũ Koln.

Tiền đạo người Đức chuyển đến Pháo thủ thành London với giá 11 triệu Bảng năm 2012. Tuy vậy, hiện tại Podolski đang không còn là sự lựa chọn ưa thích của HLV Arsene Wenger và để ngỏ khả năng ra đi trong tháng Một.

Podolski thà giảm lương tại Koln còn hơn dự bị tại Arsenal

Có nhiều tin đồn về tương lai tiền đạo 29 tuổi, nhưng Podolski vừa thổ lộ muốn được trở lại với CLB cũ Koln (hay còn gọi là Cologne); bất chấp CLB đang thi đấu tại Bundesliga này thừa nhận không đủ kinh phí chiêu mộ anh.

Podolski nói trên Sky Sports của Đức: “Tôi có thể hình dung ra một thương vụ đến Koln trong thời gian tới, bởi vì tôi luôn gắn bó đội bóng này”.

“Tôi luôn mơ được bước ra sân trong chiếc áo số 10 và được các CĐV reo hò hết mình. Đó là giấc mơ và tôi hy vọng nó sẽ thành sự thực một lần nữa”.


Được biết, Podolski trưởng thành từ Koln, chuyển đến Bayern Munich một thời gian (2006/08) trước khi tái xuất cùng Koln lần hai (2009/12), sau đó đến Arsenal và giờ có thể sắp về lại CLB cũ vào kì CN tháng Một.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục