Podolski đã rời Arsenal

15:28 Thứ ba 23/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo các tin tức từ Thổ Nhĩ Kỳ, tiền đạo Lukas Podolski đã ký hợp đồng có thời hạn ba năm với câu lạc bộ Galatasaray.

Podolski đã rời Arsenal. Ảnh: Internet.

Năm nay 30 tuổi, tiền đạo người Đức vừa trải qua một mùa giải không mấy thành công tại cả Serie A lẫn Premier League. Ở giai đoạn lượt đi, anh phải mòi mòn trên băng ghế dự bị, và khi được đem cho mượn đến Inter Milan tiền đạo này cũng không thể khẳng định được gì nhiều, anh chỉ ghi được có một bàn thắng và một đường kiến tạo sau 5 tháng được thi đấu tại đây.

Và theo các phương tiện truyền thông của Thổ Nhĩ Kỳ, cụ thể là trang Aksam, cả Arsenal và Galatasaray đã đạt được thỏa thuận trị giá 1,4 triệu bảng giành cho chân sút có 125 lần khoác áo đội tuyển quốc gia Đức. Các điều khoản cá nhân cũng đã được thống nhất.

Đến Arsenal vào mùa giải 2012/2013, Lukas Podolski cũng phần nào thể hiện được khả năng ghi bàn của mình, tuy nhiên, sự hạn chế về mặt kỹ thuật đã khiến anh không thể hòa nhập với lối chơi hoa mỹ ở sân Emirates.

Với sự xuất sắc của Alexis Sanchez, hay các tiền đạo khác cũng có phong độ tốt như Oliver Giroud hay Danny Welbeck, tương lai của Podolski tại London gần như là không có. Hơn nữa, mức lương 100 nghìn bảng/tuần mà ngôi sao này đang hưởng, cũng là một trở ngại lớn với Arsenal.

Đến chơi tại Thổ Nhĩ Kỳ, Podolski vẫn có thể hưởng mức lương cao ngất ngưởng như hồi còn ở Arsenal, và tần suất thi đấu của anh chắc chắn cũng sẽ tăng lên.

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục