Pochettino xác nhận, bom tấn Chelsea bị loại khỏi trận Wolves

07:26 Thứ bảy 23/12/2023

TinTheThao.com.vnThông qua Football London, thuyền trưởng người Argentina đã làm rõ tình hình cậu học trò.

Trước thềm chạm trán Wolves, HLV Mauricio Pochettino đã đưa ra thông tin khiến nhiều fan Chelsea lo lắng. Thuyền trưởng người Argentina khẳng định Enzo Fernandez sẽ không thể ra sân vì chấn thương.

Mauricio Pochettino reveals Enzo Fernandez injury issue as Chelsea make Wolves decision - Bóng Đá

 Pochettino khá đau đầu với tình hình nhân sự Chelsea.

"Enzo sẽ vắng mặt trong trận đấu với Wolverhampton. Chúng tôi sẽ xem liệu cậu ấy có thể trở lại trong thời gian sớm nhất hay không. Đã có thông tin cậu ấy bị thoát vị và Enzo cũng cảm thấy không khỏe. Đối với tôi, đó sẽ không phải là vấn đề. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ sớm trở lại."

Nhà vô địch World Cup gặp vấn đề trong cuộc đụng độ Newcastle United. Sự vắng mặt của anh ắt hẳn sẽ mang lại nhiều vấn đề cho tuyến giữa The Blues. Kể từ khi chuyển đến Stamford Bridge, Enzo đã chứng minh bản thân và trở thành cái tên không thể thay thế tại đây. Hơn thế nữa, phương án khả dĩ để trám vào khoảng trống ngôi sao người Argentina để lại là Romeo Lavia vẫn chưa bình phục chấn thương.

Trước tình hình hiện tại, nhiều khả năng Pochettino sẽ kéo Conor Gallagher xuống đá cặp cùng Moises Caicedo và giao vị trí số 10 cho Cole Palmer đảm nhiệm.

Trường Sơn | 06:56 23/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục