Pochettino và PSG ngỏ ý, Spurs liền định đoạt số phận 2 'công thần'

11:28 Thứ bảy 02/01/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Argentina đang khiến cho đội bóng cũ của mình phải lao đao.

Sau tất cả, PSG cũng chính thức sa thải HLV Thomas Tuchel và chuẩn bị bổ nhiệm Mauricio Pochettino vào chiếc ghế nóng. Thậm chí, khi còn chưa được công bố sẽ dẫn dắt Les Parisiens, nhà cầm quân sinh năm 1972 đã bắt đầu nghĩ về kế hoạch chuyển nhượng.

Cụ thể, cựu thuyền trưởng Southampton sẵn sàng "hút máu" đội bóng của HLV Jose Mourinho khi nhắm đến hàng loạt cái tên sáng giá. Những cầu thủ được giới truyền thông Pháp nhắc đến nhiều nhất là Dele Alli, Serge Aurier và thậm chí là thủ thành Hugo Lloris.

Trên lý thuyết, việc PSG chiêu mộ những ngôi sao kể trên không phải là không có cơ sở. Bởi lẽ, đó đều là những công thần của Tottenham Hotspur khi HLV Mauricio Pochettino còn tại vị. Riêng trường hợp của Hugo Lloris lại là một thủ môn người Pháp và là đội trưởng ở ĐTQG.

Tottenham insist Dele Alli and Hugo Lloris will NOT leave the club this month despite duo interesting PSG - Bóng Đá

 Pochettino muốn lôi kéo hai cậu học trò cũ sang PSG. 

Trước tình hình căng thẳng, CLB Bắc London cũng lập tức có động thái nhằm giữ chân các nhân tố chủ chốt của mình. Nguồn tin từ The Sun cho biết, sẽ không có chuyện Dele Alli và Hugo Lloris chia tay "Gà trống" ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2021.

Điều này đồng nghĩa với việc, HLV Mauricio Pochettino sẽ phải chờ tới mùa Hè 2021 mới có thể thực hiện kế hoạch mua sắm như ý muốn của mình. Ngoài ra, chiến lược gia người Argentina còn muốn mang về một người cũ khác của Spurs là Christian Eriksen. 

Buổi tập cuối của PSG trong năm 2020: 

 
Giang Nam | 10:30 02/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục