Pochettino tức tốc đến London, ký hợp đồng 3 năm với Chelsea

18:51 Thứ hai 15/05/2023

TinTheThao.com.vnTheo Standard, Mauricio Pochettino sẽ tới London để ký hợp đồng 3 năm tại Stamford Bridge trong những ngày tới.

 

Thông tin Mauricio Pochettino dẫn dắt Chelsea ngày càng sáng tỏ. Ông sẽ bay tới London trong tuần này để hoàn tất thỏa thuận với Chelsea.

Theo nguồn tin từ Standard, nhà cầm quân 51 tuổi đã đồng ý một hợp đồng ba năm sau các cuộc đàm phán kỹ lưỡng với những người đồng sở hữu Todd Boehly và Behdad Eghbali. Cựu thuyền trưởng Tottenham Hotspur sẽ ngay lập tức bắt đầu lên kế hoạch cho mùa giải tới. Dự kiến sẽ có thông báo chính thức trong những ngày tới và Pochettino sẽ tiếp quản CLB ở giai đoạn tiền mùa giải 2023/24.

Pochettino tức tốc đến London, ký hợp đồng 3 năm với Chelsea - Bóng Đá

 Pochettino đồng ý hợp đồng 3 năm với Chelsea.

Pochettino đang ở Barcelona nhưng ông sẽ trở lại London, nơi huấn luyện viên tạm quyền Frank Lampard sẽ có mặt như động thái đảm bảo quá trình chuyển giao trở nên suôn sẻ. Pochettino dự kiến đến Stamford Bridge cùng trợ lý lâu năm Jesus Perez, huấn luyện viên Miguel D'Agostino, huấn luyện viên thủ môn Toni Jimenez và con trai ông, Sebastiano, một nhà khoa học thể thao.

Ông vẫn có một ngôi nhà ở phía bắc London nhưng có thể muốn sống gần sân tập của Chelsea ở Cobham.

Đến Chelsea, Pochettino muốn ký hợp đồng với một tiền đạo và một thủ môn vào mùa hè này.

Lữ Phong | 17:52 15/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục