"Pochettino sẽ yêu thích công việc tại Man United"

10:54 Thứ ba 23/11/2021

TinTheThao.com.vnChiếc ghế HLV trưởng Quỷ đỏ đang nóng hơn bao giờ hết sau khi Ole Gunnar Solskjaer chia tay sân Old Trafford.

Mauricio Pochettino là một trong những ứng cử viên nặng ký thay thế Ole Gunnar Solskjaer tại Man United. Nhiều tờ báo châu Âu cho rằng, chiến lược gia người Argentina mong muốn dẫn dắt Quỷ đỏ khi đang cảm thấy không hạnh phúc tại PSG.

Cựu HLV Tottenham Hotspur, Harry Redknapp khẳng định Pochettino sẵn sàng cởi mở với phương án tiếp quản Man United. Phát biểu với Sky Sports, Harry Redknapp cho hay: "Tôi chắc chắn rằng Pochettino sẽ yêu thích công việc tại Man United. Pochettino trải qua 5 năm làm việc tại Tottenham nhưng không giành được danh hiệu lớn nào.".

"Dẫn dắt Man United là công việc yêu thích của bất kỳ HLV nào. Họ là một trong những CLB lớn nhất thế giới. Tôi tin rằng, cậu ấy có thể rời PSG đến với Man United. Gia đình của Pochettino vẫn ở Anh Quốc. Cậu ấy rõ ràng muốn chuyển đến sinh sống tại xứ sương mù," Harry Redknapp phân tích.

'It's an incredible job': Mauricio Pochettino would 'absolutely' be open to managing Man United (Harry Redknapp) - Bóng Đá

Pochettino được đồn đoán dẫn dắt Man United. 

"Không nghi ngờ gì khác. Bạn không thể từ chối Man United. Đó là công việc không thể tin được," Harry Redknapp chia sẻ.

Quay ngược quá khứ, Man United từng liên hệ đến Pochettino ở giai đoạn cuối triều đại Jose Mourinho. Tuy nhiên, Ole là người được chọn để thay thế Mourinho vào tháng 12 năm 2018.

Kinh nghiệm làm công tác huấn luyện tại Tottenham hứa hẹn giúp Pochettino sẽ nhanh chóng thích ứng với môi trường tại Man United. Trước mắt, Quỷ đỏ cần giải quyết tốt bài toán mang tên Villarreal vào rạng sáng mai.

Ronaldo phô diễn kỹ thuật trên sân tập Man United:

 
Anh Nguyễn | 10:24 23/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục