Pochettino phát đi thông điệp thách thức Man Utd

11:33 Thứ bảy 11/05/2024

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ Football London, Mauricio Pochettino có phát biểu nói về mục tiêu của Chelsea ở giai đoạn còn lại.

Chelsea đang đứng thứ 7 Premier League. Họ có cùng 54 điểm giống Manchester United nhưng xếp trên nhờ hiệu số bàn thắng vượt trội. Nếu thắng cả 3 trận còn lại, The Blues sẽ kết thúc giải đấu bằng việc giữ vị trí cao hơn Quỷ đỏ. Đó là một kịch bản không ai nghĩ đến bởi thầy trò Mauricio Pochettino dành phần lớn thời gian ở mùa này đứng giữa BXH.

Quan trọng hơn hết, so với Man Utd, CLB London còn có cơ hội tham dự cúp châu Âu. Họ có thể xuất hiện tại Europa League hoặc Europa Conference League vào mùa tới tùy thuộc vào thứ hạng của Newcastle United tại Premier League lẫn kết quả chung kết FA Cup.

Trong buổi họp báo trước trận Nottingham Forest, Pochettino nhận câu hỏi về việc dự cúp châu Âu từ phóng viên. Có dấu hỏi cho rằng sẽ tốt hơn cho Chelsea nếu họ không dự các giải đấu châu Âu cấp dưới và tập trung vào kế hoạch quan trọng hơn, Pochettino phát biểu:

Pochettino phát đi thông điệp thách thức Man Utd - Bóng Đá

 Chelsea muốn thắng 3 trận còn lại.

"Luôn đạt được điều gì đó như thế này là điều quan trọng đối với mỗi câu lạc bộ. Với tất cả hoàn cảnh và thực tế mà chúng tôi đang phải đối mặt trong mùa giải này, tôi nghĩ đó là một mục tiêu trong tầm ngắm".

“Đúng là sẽ rất khó để hoàn thành nó nhưng điều quan trọng nhất bây giờ là lặp lại màn trình diễn của chúng tôi trong vài tuần qua khi gặp Nottingham Forest. Chelsea biết rất rõ rằng nếu thắng ba trận gần nhất, các cầu thủ sẽ có thể thi đấu tại cúp châu Âu mùa tới".

Pochettino và các học trò đang quyết tâm dự cúp châu Âu, điều nằm ngoài quyền chủ động của Man Utd ở BXH Premier League. Quỷ đỏ chỉ có thể đá Europa League nếu đánh bại Manchester City tại FA Cup, nhưng đó là nhiệm vụ cực đại.

Lữ Phong | 10:35 11/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục